เก้า จิรายุ รับคุยสาวนอกวงการ รู้สึกดี เพราะความจริงใจ
2013-05-09 14:03:02
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

เก้า จิรายุ รับ คุยกับสาวนอกวงการ แต่ยังไม่ขอเรียกแฟน รับชอบฝ่ายหญิงที่คุยกันด้วยความจริงใจ

หลังจากมีข่าวกับสาวนอก-ในวงการมาก็หลายคน ล่าสุด มีเหยี่ยวข่าวตาดีเห็นหนุ่มเก้า จิรายุ ละอองมณี ควงสาวหมวยคนหนึ่งเดินเล่นที่ห้างอมรินทร์ พลาซ่า งานนี้บรรดานักข่าวเลยขอสอบถามเจ้าตัวโดยตรง ซึ่งหนุ่มเก้าก็ไม่ปิดบัง โดยเจ้าตัวยอมรับว่า ตอนนี้ตนมีคนคุยอยู่ ถ้าถามว่า อยู่ในสถานะไหนแล้ว ตนยังไม่ขอเรียกว่าแฟน ไม่อยากจะคิดว่าขั้นไหน สำคัญคืออยู่ที่เราคุยกันแบบไหนมากกว่า มีความจริงใจให้กันหรือเปล่า คือการที่เรามีเพื่อนหรือใครสักคน เราก็อยากให้เขาให้ความจริงใจ คุยได้หลายเรื่อง

เก้า จิรายุ กล่าวต่อว่า จริง ๆ ก็มีแม่ให้คำปรึกษาบ้าง คุณแม่จะยกตัวอย่างเรื่องตัวเองแล้วให้ตนคิดเอาเองว่าควรจะเอาตรงไหนมาปรับใช้กับตัวเองได้บ้าง แต่การตัดสินใจจริง ๆ มันก็เป็นตัวเราที่ต้องตัดสินใจเองอยู่แล้ว คุณแม่ก็ไม่ห่วงอะไรมากเลย แต่ก็มีให้ระวังบ้าง ท่านก็ไว้ใจ ตอนนี้เวลาไปไหนมาไหน ตนไม่ต้องระวังตัวเป็นพิเศษ คือเราอยากไปไหนก็ต้องไป ไม่ได้คิดปิดบัง เพราะเราไม่ได้ทำอะไรน่าเกลียด แค่รู้สึกว่าเหมือนไปกับเพื่อนปกติ แต่เรื่องการระวังเป็นพิเศษมันก็เป็นเรื่องการให้เกียรติผู้หญิงด้วย และมันเป็นสิ่งที่ต้องทำอยู่แล้ว ส่วนเรื่องที่เป็นข่าวนี้ หนุ่มเก้าบอกว่า ตอนนี้ฝ่ายหญิงคงรู้ข่าวบ้างแล้ว 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X