ท็อป จรณ โสรัตน์ หนุ่มหล่อคมเข้ม กับบท หม่อมหลวงชัชวีร์
2013-05-09 13:57:43
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram topiz_js , เฟซบุ๊ก Act Art Generation co.,Ltd

ฝากผลงานไว้หลายต่อหลายเรื่องแล้ว สำหรับหนุ่มหน้าคม หุ่นดี๊ดีอย่าง "ท็อป จรณ โสรัตน์" ที่ได้โชว์ฝีไม้ลายมือ แถมยังมีผลงานถ่ายแบบให้สาว ๆ ได้กรี๊ดกร๊าดมากนักต่อนัก แต่ล่าสุด หนุ่มท็อป ก็กำลังจะมีละครให้แฟนคลับได้เฮอีกครั้ง ในซีรีส์เรื่อง "สุภาพบุรุษจุฑาเทพ" ทั้งในตอนคุณชายพุฒิภัทร และตอนคุณชายรัชชานนท์ เลยล่ะ

โดยในซีรีส์เรื่อง สุภาพบุรุษจุฑาเทพนั้น "ท็อป จรณ" รับบทเป็น "เรืออากาศโท หม่อมหลวงชัชวีร์ เทวพรหม" หรืออีกนัยหนึ่งคือ "เจ้าชายรังสิมันตุ์" อ๊ะอ๊ะ ขออุบไว้ก่อนว่า จากหม่อมหลวงทำไมหนุ่มท็อปถึงกลายเป็นเจ้าชายได้ งานนี้ใครที่เป็นแฟนคลับหนุ่มท็อป ต้องติดตามชมกัน ส่วนวันนี้กระปุกดอทคอม ก็ขอนำประวัติเล็ก ๆ น้อย ๆ ของ "ท็อป จรณ" มาให้ได้ทราบกัน แถมยังมีภาพหล่อ ๆ เท่ ๆ มาฝากกันด้วยนะ

สำหรับ "ท็อป จรณ โสรัตน์" เกิดเมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2531 เป็นชาวลพบุรี จบการศึกษาจากคณะวิศวกรรมศาสตร์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ก้าวเข้าสู่เส้นทางวงการบันเทิงด้วยการถ่ายโฆษณา และถ่ายแบบนิตยสารวัยรุ่นทั่วไป ก่อนที่จะมาชิมลางงานแสดงครั้งแรก กับบทของ "แหลม" ในภาพยนตร์เรื่อง "เฟรนด์ชิพ เธอกับฉัน"

ต่อจากนั้น ทางช่อง 3 ก็ถูกอกถูกใจในความหล่อ... ล่ำ... ของหนุ่มท็อป จนชักชวนให้มาเล่นละครบู๊อย่าง "เหนือเมฆ 2 มือปราบจอมขมังเวทย์" ซึ่งถึงแม้ละครเรื่องนี้จะยุติการออกอากาศกลางคัน แต่ชื่อเสียงของหนุ่มท็อป ก็กลายเป็นที่รู้จักของสาว ๆ ไปโดยปริยาย ต่อมาเขาก็ได้รับจากทาบทามจากผู้จัดให้สวมบทของ "หม่อมหลวงชัชวีร์ เทวพรหม" ซึ่งจะออกอากาศทั้ง 2 ตอน (คุณชายพุฒิภัทร และคุณชายรัชชานนท์) แต่จะเป็นตัวเด่นในตอนของคุณชายรัชชานนท์ งานนี้ สาว ๆ เตรียมตั้งตาตั้งตาชมกันได้เลยว่าหนุ่มท็อปจะตีบทแตกหรือไม่!!

นอกจากนี้ ท็อป จรณ ยังมีงานละครต่อคิวอีก 3 เรื่องด้วยกัน ทั้งเรื่อง เวียงร้อยดาว รับบทเป็น ปรมัตถ์, เรื่องสามีตีตรา รับบทเป็น ศิวา และนั่งแท่นพระเอกครั้งแรกกับบท "พงอินทร์ ณ เวียงทับ" ในซีรีส์ The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ ซีซั่น 2

เอ้า! แฟนคลับคงยิ้มแก้มปริ เพราะหนุ่มท็อปมีผลงานออกมาให้ชมกันอย่างต่อเนื่องเลยใช่ไหมล่ะ อิอิ ยังไงก็อย่าลืมติดตามผลงาน และช่วยเป็นกำลังใจให้กับ "ท็อป จรณ โสรัตน์" กันด้วยนะคะ



 

ประวัติ ท็อป จรณ โสรัตน์

 ชื่อ จรณ โสรัตน์

 ชื่อเล่น ท็อป

 วันเกิด 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2531

 ภูมิลำเนา ลพบุรี

 ส่วนสูง 176 เซนติเมตร

 น้ำหนัก 62 กิโลกรัม

การศึกษา

 อนุบาล โรงเรียนจินดารัตน์

 ประถมศึกษา โรงเรียนจินดารัตน์

 มัธยมศึกษาตอนต้น โรงเรียนวินิตศึกษา

 มัธยมศึกษาตอนปลาย โรงเรียนพิบูลวิทยาลัย

 อุดมศึกษา มหาวิทยาลัย เทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง

ไลฟ์สไตล์

 งานอดิเรก อ่านหนังสือ เล่นบาส

 นักแสดงที่ชอบ ฉัตรชัย เปล่งพานิช

 นักร้องที่ชอบ สิงโต นำโชค

 นิสัยส่วนตัว เป็นคนง่าย ๆ สบาย ๆ ชอบออกกำลังกาย

 อาหารที่ชอบ สเต็ก เนื้อย่าง

 ของสะสม การ์ตูน

ผลงานที่ผ่านมา

 ละคร เหนือเมฆ 2 มือปราบจอมขมังเวทย์

 ละคร คุณชายพุฒิภัทร (รับเชิญ)

 ละคร คุณชายรัชชานนท์

 ละคร เวียงร้อยดาว (กำลังถ่ายทำ)

 ละคร The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ ซีซั่น 2 (กำลังถ่ายทำ)

 ละคร สามีตีตรา (กำลังถ่ายทำ)

 ภาพยนตร์ เฟรนด์ชิพ เธอกับฉัน

 โฆษณา พอนด์, ซูซูกิ, ยูนีฟ 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X