“อั้ม” หวานหอมแก้ม “นัท” โชว์กลางคอนเสิร์ต ฟุ้งเป็นความรักที่สุขสุด
2013-05-08 15:31:10
Advertisement
คลิก!!!

“อั้ม” เผยหอมแก้ม “นัท” กลางคอนเสิร์ต แค่ให้กำลังใจ บอกฝ่ายหญิงเขินตนก็เขิน ฟุ้งเดือนหน้าเตรียมพาแฟนสาวไปเที่ยวมัลดีฟส์ รับแพลนเรื่องแต่งไว้บ้างแล้ว สุดหวานบอกเป็นความรักที่สุขสุดแล้ว

ตั้งแต่ยอมรับว่ากำลังคบหาดูใจกัน พระเอกหนุ่ม “อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์” กับนักร้องสาว “นัท มีเรีย” ก็ขยันโชว์หวานตลอดๆ ล่าสุดหนุ่มอั้มก็ทำเอาคนทั้งฮอลล์ที่ไปชมคอนเสิร์ต 6 2 13 กรี๊ดลั่น เพราะเจ้าตัวเซอร์ไพรส์หอมแก้มแฟนสาวโชว์กลางงานคอนเสิร์ต งานนี้อั้มบอกแค่ให้กำลังใจ

“ที่หอมแก้ม ก็จะให้โน้มคอตีเข่าก็ไม่ได้(หัวเราะ) ก็เลยโน้มคอลงมาหอมแก้ม จริงๆ แล้วเป็นการให้กำลังใจ เพราะว่าเขาก็เหนื่อยมาก เขาเล่นทั้งหมด 5 รอบ แล้วต้องมีการซ้อม ช่วงนั้นเป็นวิกที่หนักหนาเหมือนกัน สำหรับศิลปินที่ขึ้นเวทีในครั้งนี้ ซึ่งคุณนัทเขาเขินครับ เพราะเขาไม่รู้มาก่อนด้วย ตัวผมก็คิดว่าจะมอบในช่วงจบเพลง แต่พอดีตอนนั้นเราถ่ายรูปอยู่ แล้วเขาหันมาเห็นพอดี เขาก็คงรู้สึกว่าตากล้องคนนี้หน้าคุ้นๆ เป็นการตั้งใจไปด้วยครับ แต่เขาก็รู้อยู่แล้วว่าผมจะมาดูรอบนี้ จริงๆ แล้วรอบซ้อมเขาก็อยากให้ไปดู”

“ก็ตั้งแต่วันนั้นก็ยังไม่ได้คุยกับคุณนัทเรื่องหอมแก้มครับ แต่รู้ว่าเขาเขิน ตัวผมเองก็เขินนะ และไม่คิดว่าเขาจะเอาขึ้นจอมอนิเตอร์ใหญ่ พอหันไปเห็นรูปเราขึ้นจอใหญ่ก็หน้าเหวอกันทั้งคู่เลยครับ แต่รูปที่ถ่ายมาก็จะเก็บไว้ดูเองครับ และก็ให้คุณนัท เพราะว่าผมเองก็ชอบถ่ายรูปอยู่แล้ว ก็ถ่ายบรรยากาศ เก็บตกงาน”

เผยเดือนหน้าเตรียมพาแฟนสาวหญิงทัวร์มัลดีฟส์
“น่าจะเป็นเดือนหน้าครับ ไปมัลดีฟส์ 4 วัน ซื้อแพ็คเก็ตไปกับเพื่อนหลายๆ คน ด้วยว่าเราไปกันเยอะเราก็เลยต้องดูแพ็คเก็ตที่ราคาสมเหตุสมผลหน่อย ไปกันหลายคน เราก็สามารถเก็บเกี่ยวบรรยากาศได้ครับ คือเราก็ไม่ได้ตั้งใจสวีทหรือว่าอะไร แต่บางอย่างมันเป็นเรื่องของการเอาใจใส่ และเป็นกำลังใจกันแค่นั้นเอง อันไหนที่เรามองว่าเราทำได้ มันอาจจะเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ สำหรับเรา แต่มันเป็นเรื่องยิ่งใหญ่สำหรับคนที่เป็นผู้รับครับ”

“ถ้าถามว่าจะขอแต่งงานที่มัลดีฟส์เลยหรือเปล่า ไม่มีครับ(หัวเราะ) เรื่องแต่งงานเรายังไม่ได้คุยกันครับ จริงๆ ผมมีคำตอบอยู่ในใจแล้วว่าจะเป็นเมื่อไร แต่ยังไม่อยากบอกเป็นเวลา ให้คนอื่นรู้สึกว่าถึงช่วงเวลานี้แล้วเราต้องทำ มันไม่ใช่เป็นการกลัวโดนกดดันอะไร เพราะว่าเราอาจจะกดดันตัวเอง แต่มันเป็นมาจากเราก่อน เราต้องเริ่มทำก่อนถึงจะบอกคนอื่น ผมคิดแค่คราวๆ แล้วไปบอกคนอื่นมันไม่ใช่สไตล์ของผมครับ แต่ตอนนี้ถือว่าแฮปปี้ดีที่สุดครับ เพราะเราเข้าใจกันมากที่สุด และมีความสุขที่สุดครับ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X