“ทับทิม” ปัด “สเตฟาน” ย่องเข้าห้องกลางดึก
2013-05-08 14:25:54
Advertisement
คลิก!!!

“ทับทิม” โต้ “สเตฟาน” ย่องเข้าหาที่ห้องกลางดึก แจงส่วนใหญ่ตนจะอยู่กับแม่ตลอดไม่เคยอยู่ด้วยกันสองต่อสอง พร้อมยันบริสุทธิ์ใจ ตั้งแต่คบกับสเตฟานไม่เคยทำอะไรเสียหาย

เปิดตัวว่าคบกันอยู่ แต่ล่าสุดกลับมีข่าวแง่ลบออกมาว่านางเอกสาว “ทับทิม อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์” ไปทำงานที่ต่างจังหวัดกับแฟนหนุ่ม “สเตฟาน ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์” แล้วมีตาดีแอบเห็นฝ่ายชายย่องเข้าห้องสาวทับทิมกลางดึก ก่อนที่หลายคนจะคิดลึกไปกันใหญ่สาวทับทิมก็เลยขอเคลียร์ด่วนว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิด

“จริงๆ คือห้องที่ทุกคนพักอยู่จะติดๆ กันอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นเวลาที่เดินผ่าน ก็ต้องมีเจอกันบ้างอยู่แล้วเล็กๆ น้อยๆ คือเป็นเรื่องปกติ ทุกครั้งที่เวลาไปงาน ไม่ว่าใครจะไปเป็นแขกรับเชิญก็ตาม ไม่ว่าจะเป็นพี่ไทด์ยังเคยไปแซวกันที่ห้องแอบไปเปิดดูว่าเอ้ยห้องเป็นยังไงบ้าง”

“มีข่าวแบบนี้ก็ไม่ตกใจนะคะ อาจเป็นการเข้าใจผิดกันมากกว่า คือทุกครั้งที่เราอยู่ด้วยกัน เราก็บริสุทธิ์ใจ คงไม่มีอะไรที่ไม่ดีหรือเสียหายแน่นอนค่ะ อีกอย่างทับทิมไม่เคยอยู่กับพี่เขาในห้องสองต่อสอง”

ไม่กลัวมีข่าวแล้วจะทำให้แม่ไม่ปลื้มแฟนหนุ่ม เพราะอยู่ในสายตาตลอด
“ถามว่ากลัวแม่ไม่ปลื้มพี่เขาไหม จริงๆ คุณแม่ก็ทราบอยู่แล้วนะคะว่าความจริงเป็นยังไง ก็ไม่คิดว่าจะซีเรียสอะไรตรงนี้เท่าไหร่ อันนี้คือที่ทับทิมคิดนะคะ ก็คือเพิ่งทราบเหมือนกัน แต่ยังไม่ได้คุย แต่วันนั้นคุณแม่ก็ไปค่ะ เหมือนที่ทับทิมบอกไม่เคยไปไหนมาไหนกับเขาสองต่อสอง ส่วนใหญ่คุณแม่จะไปด้วยตลอด”

ไม่จำเปแนต้องคุยเรื่องข่าวกัน เพราะรู้อยู่แล้วว่าไม่จริง
“อาจไม่ได้ถามกัน แต่ก็มีพูดคุยเล็กน้อย แต่บางเรื่องถ้าเกิดว่าอะไรไม่ใช่เรื่องจริงหรือว่าอะไรก็ไม่ได้ซีเรียสอยู่แล้ว คือน่าจะเป็นการบอกเล่ามากกว่า เราก็ไม่ได้ถาม แต่บางครั้งก็เจาะเราก็ซีเรียสว่าเราจะเสียหายหรือเปล่า เหมือนพอเราเปิดตัวว่าคบกับพี่สเตฟานก็มีข่าวในแง่ลบ คนก็จะมองเราในแง่ลบ”

“อย่างที่บอกเรามั่นใจว่าเราบริสุทธิ์ใจจริงๆ ไม่ได้ทำอะไรไม่ดีหรือทำอะไรเสียหายแน่นอน เราไม่เคยอยู่ด้วยกันสองต่อสอง แล้วทุกครั้งที่เจอกันก็จะมีคุณแม่ มีผู้ใหญ่อยู่ด้วยตลอดเวลา ก็มั่นใจได้เลยว่าข่าวที่ออกมาไม่เป็นจริงแน่นอน ตั้งแต่ทับทิมคบพี่เขามา พี่เขาก็ดีนะคะไม่ได้ทำอะไรเสียหาย”

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า คุณแม่ไฟเขียวหรือยัง เจ้าตัวก็ตอบอย่างเขินๆ ว่า
“ไม่มีไฟค่ะ(หัวเราะ) คงต้องดูกันต่อไป แต่ตอนนี้แฮปปี้ดีค่ะ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X