โป๊บ ธนวรรธน์ ปัดข่าวแอบกิ๊ก จูน สตอเบอรี่ชีสเค้ก
2013-05-07 13:14:08
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram juneteeratee

โป๊บ ธนวรรธน์ โต้ข่าวกิ๊ก จูน สตอเบอรี่ชีสเค้ก ยืนยันแค่พี่น้อง มีคุยไลน์กันบ้าง พร้อมปฏิเสธ พลอย - จุ๋ย แย่งชุดกลางกองถ่าย

เรียกว่าเนื้อหอมสุด ๆ เลย สำหรับพระเอกหนุ่ม โป๊บ วรรธนะภูติ ที่กระแสกำลังมาแรงจากละครเรื่อง สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอนคุณชายปวรรุจ จนมีข่าวว่า โป๊บ แอบไปกิ๊กกับรุ่นน้อง จูน ปาริชาติ บุตรดีหงส์ หนึ่งในพิธีกรรายการ สตอเบอรี่ชีสเค้ก ซึ่งล่าสุด (6 พฤษภาคม) โป๊บ ต้องออกมาบอกว่า ความสัมพันธ์ของ โป๊บ จูน นั้น เป็นเพียงพี่น้องกันเท่านั้น

ด้านโป๊บ กล่าวว่า ตนเองยอมรับว่าสนิทกับจูนจริง ๆ เหมือนรู้จักกับน้อง ๆ ในช่อง 3 แต่ไม่มีอะไรพิเศษมากไปกว่าความเป็นพี่น้อง น้องเขาก็เด็กตนเองไม่กล้าจีบหรอก อาจจะมีคุยไลน์กันขำ ๆ บ้าง ตอนนี้งานเยอะ ไม่มีเวลาไปจีบใคร

นอกจากนี้ โป๊บ ยังออกมาเคลียร์ข่าวเรื่องที่มีคนบอกว่า จุ๋ย วรัทยา และ พลอย เฌอมาลย์ แย่งชุดกันจนทำให้กองถ่าย สามีตีตรา จนทำให้กองถ่ายล่ม เรื่องนี้ โป๊บตอบว่า เรื่องนี้ตนเองงงมาก เพราะเวลาไปเจอกันที่กองถ่าย ทุกคนก็สนิทสนมกันดี ยิ่งปัญหาเรื่องเสื้อผ้ายิ่งเป็นไปไม่ได้ เพราะทุกอย่างถูกกำหนดไว้แล้ว และกองถ่ายทุกที่ก็มีระบบการจัดการอยู่แล้ว ไม่รู้ว่าคนที่ปล่อยข่าวต้องการอะไร อาจเป็นการเข้าใจผิดมากกว่า

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X