พ่อกรีน AF5 เผยปัญหาฟ้องร้อง เคลลี่ รับกดดันให้กรีนเลิกเคลลี่จริง
2013-05-06 18:12:48
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ DaMID ChAOw สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

หลังจากที่มีข่าวว่า เคลลี่ ธนพัฒน์ เตรียมยื่นฟ้องนายฉัตรฏรัฐ สิริวัฒน์ธนกุล คุณพ่อของ กรีน AF5 เพราะคุณพ่อของกรีน ส่งจดหมายมาขู่มากมาย จนเคลลี่ ต้องออกมาปกป้องสิทธิ์ของตัวเอง และนัดไกล่เกลี่ยกันในวันที่ 20 พฤษภาคม 2556 ซึ่งกรีนเองก็หนักใจในเรื่องนี้ แต่เจ้าตัวขอวางตัวเป็นกลาง และหลังจากที่ข่าวนี้แพร่สะพัดออกไป ก็ทำให้เกิดกระแสในสังคมออนไลน์มากมาย จนทำให้คุณพ่อของกรีนทนไม่ไหว ออกมาพูดถึงกรณีดังกล่าว

ทั้งนี้ คุณ DaMID ChAOw สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม ได้นำคลิปวิดีโอสัมภาษณ์คุณพ่อของกรีนมาเผยแพร่ โดยมีใจความว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นของกรีนนั้น ถือเป็นเรื่องที่มีคนพูดถึงมากในโซเชียลมีเดีย หากจะว่ากล่าวก็ให้ว่ากล่าวตนเอง อย่าไปว่ากล่าวกรีน ส่วนเรื่องที่กรีนคบกับเคลลี่ ตนเองมองว่าเป็นเรื่องดีงาม แต่ความรักของทั้งสองคน ก็ต้องมีครอบครัวเข้ามาเกี่ยวด้วย ทุกอย่างต้องลงรอยทั้งสองฝั่ง หากจะไม่มีผู้ใหญ่มาเกี่ยวข้องคงเป็นไปไม่ได้ กรีนเป็นลูกสาวคนโตของบ้าน ตนเองได้อบรมกรีนเพื่อให้เป็นคนดี ให้เขาดูแลคุณแม่และน้อง ๆ ได้ แต่ตนเองผิดเองที่ไม่เคยให้ลูกคบผู้ชาย ให้เรียนหญิงล้วนตลอด ตอนที่กรีนติดบ้านเอเอฟ ก็เป็นกับช่วงที่กรีนติดมหาวิทยาลัย และขอเลือกเอเอฟ ตนเองก็ให้กรีนไปอยู่บ้านเอเอฟ และดรอปเรียนไว้ก่อน ส่วนตนเองก็ได้งานที่อะควาเรียม สงขลา ต้องไปมาตลอด อาจไม่มีเวลาได้ดูแลลูกเท่าที่ควร
 

วันหนึ่งคุณเคลลี่เข้ามา บอกว่าขอจีบกรีน ตนเองก็เห็นดีด้วย เพราะถ้ากรีนรักใคร ตนเองก็รักด้วย แต่ขอให้เคลลี่อดทนให้กรีนเรียนจบก่อน เป็นลูกผู้ชายต้องอดทน พอเคลลี่มาฟ้องก็งงเลย เพราะตนเองไม่เคยกีดกันเคลลี่ และจริง ๆ แล้ว ตนเองไม่เคยข่มขู่เคลลี่ แต่ที่ทำหนังสือไป เพราะหลังจากที่เคลลี่เข้ามาในบ้านของตน ตนเองก็อยากให้รักษากติกา แต่เคลลี่ทำไม่ได้ อย่างวันหนึ่ง เคลลี่พากรีนไปงานลอยกระทง แล้วส่งรูปเข้าอีเมลงานของกรีน คุณแม่ของกรีนมาเห็นแล้วรู้สึกว่า นี่ไม่ใช่การรักษากติกา ตนเองจึงโทรไปเคลียร์ ซึ่งเคลลี่ก็บอกว่า ขอจัดคิวละครก่อนแล้วจะเคลียร์กันเลย 3 ฝ่าย แต่ตนเองลืม จนคุณแม่มาเตือน เลยโทรกลับไป แต่เคลลี่บอกว่า ได้คุยกับกรีนแล้ว กรีนจะคุยกับคุณพ่อคุณแม่เอง เลยรู้สึกว่า อย่างนี้ใช่ลูกผู้ชายหรือเปล่า

จากนั้น ตนเองยอมรับว่าเคยกดดันให้กรีนเลิกเคลลี่ กรีนเองก็เลยโกรธคุณพ่อ แต่ตนเองก็ผิดที่ไปกดดันลูกมากเกินไป จนคุณแม่บอกให้เพลา ๆ หน่อย ตนเองจึงยอมถอย จนมีข่าวเรื่องคลิปต่าง ๆ ที่ไปเที่ยว และเรื่องนี้มันโด่งดังมากในโซเชียลมีเดีย จนตนเองรู้สึกว่า ต้องตามเคลลี่มาคุย และได้ทำหนังสือไป ส่งไปที่บ้านก็ไม่รับ โทรหาก็ไม่รับ โทรหากรีนก็ไม่รับ เลยรู้ว่ากรีนหลงเคลลี่ไปแล้ว และด้วยความที่ตามเคลลี่ไม่ได้ จึงส่งหนังสือไปหาผู้ใหญ่ช่อง 7 และทางผู้ใหญ่เองก็จัดการให้ โดยที่เคลลี่ได้ส่งหนังสือมาจากทนาย ลงวันที่ 20 สิงหาคม 2555 บอกว่า ให้เลิกรบกวนสิทธิ์ส่วนบุคคล แล้วกรีนเองก็มาคุย บอกว่าจะเลิกกับเคลลี่ช่วงสิ้นปีก่อน แต่พอข้ามมาปี 2556 เขาเองก็ฟ้องเลย

นอกจากนี้ ตนเองยังไปเจอกับกรีนและเคลลี่ในงานรับรางวัลกินรี ซึ่งเคลลี่เองก็ไม่กล้าทัก กรีนเองก็ถามว่า คุณพ่อมาทำไม ตนเองมาเยี่ยมลูกสาว อาจจะเป็นเหตุที่ทำให้เขาโกรธ แต่สิ่งที่ทำก็เพราะรักลูกสาว สิ่งที่ทำอาจจะผิด อาจจะทำให้กรีนไม่พอใจ กดดันมากไป ก็อยากจะขอโทษกรีนด้วย

นอกจากนี้ จะขอแนะนำเคลลี่ด้วย ว่า การฟ้องร้องไม่ใช่เรื่องธรรมดา หากจะใช้วิธีนี้ ขอให้เคลลี่ไปขอโทษพ่อแม่ตัวเอง ไปกราบเท้าพ่อแม่ตัวเอง เพราะทำให้พ่อแม่เดือดร้อน ที่เคลลี่ฟ้องมาเป็นเท็จหมด และไม่มีประโยชน์ที่จะฟ้องกลับ ขอให้ทำตัวให้เป็นจริง บางทีเห็นทั้งกรีนและเคลลี่ให้สัมภาษณ์ ตนเองก็รู้ว่ากรีนรักเคลลี่หมดหัวใจ แต่เคลลี่ล่ะรักมั้ย เป็นลูกผู้ชายจริง ๆ ต้องรอได้ ให้กรีนเรียนจบ ฟ้องกันไปมาไม่ได้อะไร ตนเองจะไม่บอกว่าใครควรหยุด แต่ตนเองจำเป็นต้องปกป้องลูก พร้อมขอโทษทุกคน ให้โอกาสน้องกรีน และว่าตนเองแทน




 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X