ไมค์ พิรัชต์ ออกโรงป้อง ญาญ่า หลังโดนว่ายิ้มกว้างน่าเกลียด
2013-05-04 18:45:57
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram m1keangelo

ถึงกับทำเอาหนุ่มไมค์ พิรัชต์ ร้อนใจ ต้องออกโรงมาปกป้องสาวญาญ่า อุรัสยา ทันทีทันควัน หลังจากที่นักร้องนักแสดงหนุ่มได้ลงรูปถ่ายคู่กับญาญ่าในอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นรูปที่ญาญ่ายิ้มกว้างเริงร่าให้กับกล้อง แต่กลับมีบุคคลนิรนามคนหนึ่ง ต่อว่าญาญ่าว่าทำตัวน่าเกลียด ไม่สมกับเป็นนางเอก งานนี้ หนุ่มไมค์ จึงอดรนทนไม่ไหว ขอตอบกลับไปแบบเบา ๆ สักหน่อย

ทั้งนี้ มีบุคคลนิรนามคนหนึ่ง ได้คอมเม้นท์ในรูปของญาญ่าที่ยิ้มกว้างว่า "หมดภาพนางเอกเลยน่าเกลียด" ซึ่งหลังจากนั้น ก็มีคนมาต่อว่าต่อขานคอมเม้นท์ดังกล่าว แต่เจ้าตัวก็ยังไม่วายตอบกลับมาอีกว่า... "คิดดีแล้วถึงคอมเม้นท์ แค่คำว่าน่าเกลียดผิดตรงไหน"

ด้านหนุ่มไมค์ จึงเขียนโต้ตอบกลับไปทันทีว่า... "พอดีผมสายตาสั้น เลยไม่ค่อยมองคนจากภายนอกอ่ะครับ ไม่ว่าจะทำหน้ายังไง ผมก็ว่าเขาสวยอยู่ดี อย่าไปคิดแบบนั้นเลยเนอะ" ซึ่งเมื่อปรากฏข้อความจากนักร้องหนุ่ม คุณ patsypackyสมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม พร้อมเพื่อนสมาชิกคนอื่น ๆ ต่างก็แสดงความชื่นชมถึงความเป็นสุภาพบุรุษของหนุ่มไมค์กันมากมาย ทั้งที่ออกมาปกป้องญาญ่า และที่ไม่ใช้คำพูดรุนแรงใกัห้แฟนคลับต้องบาดหมางใจน...น่ารักสุด ๆ เลยเนอะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X