ตามติด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์” เก็บตัวที่กระบี่
2013-05-03 14:11:04
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากที่คัดเลือกผู้เข้ารอบ 44 คนสุดท้ายของเวทีประกวด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2013” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็ถึงเวลาที่สาวงามทั้งหมดต้องทำกิจกรรมเก็บตัวในจังหวัดกระบี่ เป็นเวลา 7 วัน ในวันที่ 2-8 พฤษภาคม 2556

โดยในวันแรกของการทำกิจกรรมเก็บตัว มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2013 ผู้เข้าประกวดทั้ง 44 คน เดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ ถึงสนามบินกระบี่ โดยได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจาก นายประสิทธิ์ โอสถานนท์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่พร้อมกับประชาชนชาวจังหวัดกระบี่ แต่ยังไม่ทันจะได้พักผ่อน ผู้เข้าประกวดทั้งหมดก็เดินทางไปวัดถ้ำเสือ เพื่อสักการะพระประธานพระองค์เจ้าแม่กวนอิม เพื่อเพิ่มความสิริมงคล พร้อมถ่ายทำวีทีอาร์ แต่ทางทีมงานของคณะผู้จัดเกือบวางมวยกับกรุ๊ปทัวร์ เหตุเพราะต้องเคลียร์คนออกจากการบริเวณองค์เจ้าแม่กวนอิมเพื่อถ่ายทำวีทีอาร์ แต่เรื่องก็จบด้วยดี

แต่งานนี้ก็ยังเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด เมื่อ หมายเลย 2 “แพร ธนภรณ์ คชาผล” โดนตัวต่อต่อยเข้าที่ใต้ตาข้างขวา โดยได้รับการรักษาจากรถพยาบาลเคลื่อนที่ของโรงพยาบาลกระบี่ทันที ซึ่งหลังจากเข้ารับการรักษา เจ้าตัวเผยว่า “ไม่รู้ว่าเป็นตัวต่อหรือตัวแตนที่เข้ามาต่อย เพราะตนไม่ทันระวัง แต่พอมาหาหมอแล้วได้กินยาไปแล้วรู้สึกดีขึ้น หมอบอกไม่ได้เป็นอะไรมาก”

จากนั้นสาวงามทั้งหมดก็เดินทางต่อไปยังศาลากลางจังหวัดกระบี่ เพื่อเข้าคารวะผู้ว่าฯ พร้อมกับสักการะศาลหลักเมือง และพระบรมราชานุสาวรีย์ ร.5 เสร็จจากศาลากลางทั้งหมดก็เดินทางไปถ่ายทำวีทีอาร์ต่อ ที่ลานปูดำ พร้อมเข้าสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ และชมเรือรบหลวงลันตาเป็นกิจกรรมสุดท้ายของวันนี้ ก่อนที่สาวงามทั้งหมดจะกลับสู่ที่พักเพื่อพักผ่อนเอาแรงไว้ทำกิจกรรมเก็บตัวในวันต่อไป

โดยผู้ชมสามารถติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมของสาวงามทั้งหมดได้ทาง www.missuniversethailand.com

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X