ใหม่ ดาวิกา ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก สดใสลั้ลลาริมชายหาด ที่ จ.พังงา
2013-05-03 13:49:27
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram baifernbah, davikah

ใหม่ ดาวิกา ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก 2 สาวเพื่อนซี้ สดใสลั้ลลาริมชายหาด ที่ จ.พังงา พร้อมถ่ายรายการ ที่นี่หมอชิต

แม้ว่าจะมีมรสุมชีวิตจากข่าวแฉกันไปแฉกันมาหลังออกจากสังกัด เอ ศุภชัย และโดนลากเข้าไปเอี่ยวเป็นมือที่สามกับคู่โน้นคู่นี้ แต่นางเอก 500 ล้าน ใหม่ ดาวิกา ก็ยังคงมีผลงานออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอยู่ตลอดตามประสาดาราสาวสุดฮอต แถมยังได้กำลังใจดี ๆ จากทั้งคุณแม่ พี่เกล้า ผู้จัดการส่วนตัว และเพื่อนสาวสุดซี้อย่าง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก นางเอกสาวร่วมช่อง และบรรดาแฟนคลับ ที่ทำให้สาว ใหม่ ดาวิกา ยังพร้อมสู้กับอุปสรรคต่าง ๆ ต่อไป

โดยล่าสุด ใหม่ ดาวิกา กับเพื่อนสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ก็ได้เดินทางไปที่ จ.พังงา เพื่อถ่ายรายการ ที่นี่หมอชิต พร้อมถือโอกาสนี้พักผ่อนไปด้วยในตัว กับบรรยากาศสวย ๆ น้ำทะเลใส ๆ และหาดทรายสีขาว ที่ทำเอาสาว ใหม่ และ ใบเฟิร์น ออกอาการลั้ลลากันเต็มที่ พร้อมถ่ายภาพสวย ๆ มาฝากแฟน ๆ ในอินสตาแกรมกันให้เพียบเลยล่ะ แถม 2 สาว ยังได้ทำความดีด้วยการปล่อยเต่าทะเลกันด้วย ว่าแล้วก็ตามไปชมภาพสวย ๆ ของสาว ใหม่ ดาวิกา และ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ที่พังงา กันเลยจ้า


 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X