คิมเบอร์ลี่ โต้ยี้ เกรท วรินทร ไม่ขอร่วมงาน เพราะไม่หล่อ
2013-05-03 13:46:47
Advertisement
คลิก!!!

คิมเบอร์ลี่โต้ยี้เกรทไม่ขอร่วมงานยกเป็นพี่ (ไอเอ็นเอ็น)

"คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ" งงข่าวยี้ "เกรท" ไม่ขอร่วมงาน ยกเป็นพี่ชาย ยันไร้ปัญหา แจงติดเรียนชวดประกบละครสามี ป้องเจ็ทไม่เคยห้าม

โดนเม้าท์ว่าสาว "คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ" ไม่อยากร่วมงานกับ "เกรท - วรินทร ปัญหกาญจน์" เพราะหนุ่ม "เกรท" นั้นดูบ้าน ๆ ไม่หล่อ ล่าสุด (30 เมษายน 2556) ทั้งคู่ก็ควงกันมาร่วมงานเปิดตัวไอศกรีมตัวใหม่ล่าสุดของ "เนสท์เล่" ณ ลานอีเดน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ งานนี้ทั้งคู่ก็รีบปฏิเสธว่า

"งงมากกับข่าวนี้ หนูยินดีที่จะร่วมงานกับพี่เกรทตลอดเวลาอยู่แล้ว เพราะว่าเราก็ออกงานด้วยกันบ่อย หนูก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมมันออกมาแบบนี้ พี่เกรทเองก็เป็นพี่ชายที่น่ารักมาก ๆ หนูว่าคนเขียนข่าวมั่วมาก ๆ ถามว่าซีเรียสกับข่าวไหม ก็ไม่ จริง ๆ แล้วประเด็นคือเรา 2 คนเกือบจะได้เล่นละครด้วยกันเรื่องหนึ่งคือ "สามี" แต่ว่าก็มีการเปลี่ยนแปลงตัวละคร มันก็เลยอาจเป็นเหตุให้เขียนข่าวนี้หรือเปล่า แต่เราไม่รู้ว่ามันเป็นจุดประสงค์ของใครที่ปล่อยข่าวนี้ออกมา สาเหตุที่เปลี่ยนคนเพราะคิมติดเรียน เลยไม่สามารถเล่นเรื่องนี้ได้ อีกอย่างคือตอนแรกเราก็ไม่รู้ว่าจะได้เล่นหรือเปล่า ก็เลยเหมือนเปลี่ยนตัวกันอยู่สักพักหนึ่ง ยืนยัน เราร่วมงานกันได้"

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X