แม่เล็ก ปลื้ม ตั๊ก บงกช ได้ลูกชาย ไม่รู้ เจ้าสัวบุญชัย เตรียมรับขวัญลูก 100 ล้าน
2013-05-01 19:05:08
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram takbongkod

แม่เล็ก ปลื้ม ตั๊ก บงกช อัลตราซาวด์ได้ลูกชาย เปรย เจ้าสัวบุญชัย ตื่นเต้นมาก ยันไม่รู้ข่าว เจ้าสัว เตรียมรับขวัญลููกชายด้วยคอนโด 100 ล้าน

ยังคงมีข่าวคราวออกมาให้ได้อัพเดทกันอยู่เป็นประจำ สำหรับเรื่องราวของสาว ตั๊ก บงกช ที่หลังจากแต่งงานกับสามีหนุ่มใหญ่ เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุลไป ตอนนี้ ตั๊ก ก็ตั้งท้องได้เกือบ 5 เดือนแล้ว โดยทาง แม่เล็ก ธนาภา มารดาของสาว ตั๊ก บงกช ก็ได้มาเผยถึงอาการของลูกสาวในช่วงนี้ว่า อีก 4 เดือนกว่า ๆ ตั๊ก ก็จะคลอดแล้ว มีอาการแพ้ท้องบ้าง หากไปไหนแล้วต้องยืนนาน ๆ ก็จะเหนื่อยง่ายและอ้วก เขาจะชอบกินอาหารญี่ปุ่น ทั้งที่ปกติก่อนท้องจะไม่กิน ตอนนี้อายุครรภ์มากขึ้นก็ทานอาหารรสจัดอย่างเคยไม่ได้ ตอนนี้เธอเองก็อยู่กับลูกสาวตลอด เวลาไปไหนก็จะพาแม่ไปด้วย

ทั้งนี้ แม่เล็ก เผยเพิ่มเติมว่า ตั๊ก บงกช ได้ฝากท้องที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ซึ่งเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนได้ไปอัลตราซาวด์มาแล้วปรากฏว่าได้ลูกชาย ทั้ง ตั๊ก และ เจ้าสัวบุญชัย ต่างก็ตื่นเต้นมาก ตัวเธอเองก็ดีใจด้วยเพราะอยากมีหลานชาย หมอก็แนะนำให้ลูกสาวกินเยอะ ๆ เพราะเด็กตัวใหญ่มาก ซึ่งก็ทำให้ขนาดท้องของ ตั๊ก ใหญ่กว่าคนอื่นที่ท้อง 4 เดือนเท่ากัน โดยท้องของสาวตั๊ก จะเหมือนคนท้อง 5 เดือน ส่วนหลานในท้อง ลูกสาวกับลูกเขยจะเรียกว่า ข้าวหอม แต่ก็ยังไม่รู้ว่าชื่อจริงชื่ออะไร

สำหรับกระแสข่าวที่ว่า เจ้าสัวบุญชัย เตรียมรับขวัญลูกชายด้วยคอนโดราคา 100 ล้านบาทนั้น แม่เล็ก กล่าวว่า ตนเองไม่ทราบเรื่องนี้ เพราะเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา ปกติ ตั๊ก จะไม่ค่อยเล่าเรื่องส่วนตัวให้ฟัง ทั้งนี้ ลูกเขยยังไม่ให้เตรียมของไว้สำหรับเด็กอ่อน ส่วนกำหนดคลอดทางหมอก็ได้กำหนดมาแล้ว เป็นการผ่าคลอดเพราะเด็กตัวใหญ่ โดยหลังคลอด เจ้าสัวบุญชัย จะหาพยาบาลมาดูแล

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X