''ลินด์ซีย์''หลอนไม่เลิก! อดีตฉาวพ่นพิษ โดนถอนโฆษณาสูญ15ล.
2013-04-30 14:24:52
Advertisement
คลิก!!!

 

 
กำลังจนกรอบอยู่แท้ๆ แต่พิษความฉาวตลอดช่วงที่ผ่านมายังตามมาหลอกหลอนไม่เลิก เมื่อ ลินด์ซีย์ โลแฮน ดาราสาวเจ้าปัญหา ต้องชวดโกยเงินเข้ากระเป๋ากว่า 15 ล้านบาท เพราะบรรดาคดีความทั้งหลายที่เคยก่อวีรกรรมเอาไว้จนทำให้บริษัทเสื้อผ้าชื่อดังตัดสินใจถอนสัญญาพรีเซนเตอร์ออกจากโต๊ะหันไปมองหาเหล่าดาราสาวประวัติดีมาเชิดหน้าชูตาแบรนด์ดีกว่า 
 
ชื่อเสียงโด่งดังของลินด์ซีย์ ป่นปี้ไม่เหลือชิ้นดีมานานแล้ว แต่บริษัท ''Odaingerous'' แบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำในแดนมะกัน ยังกล้าที่จะยื่นข้อเสนอกว่า 500,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 15 ล้านบาท) ให้เธอเสนอหน้าเป็นพรีเซนเตอร์ของแบรนด์ อย่างไรก็ดี หลังกลับไปคิดแล้วคิดอีกว่างานนี้คงมีแต่เสียกับเสียทำให้พวกเขาตกลงใจบอกเลิกไม่จ้างดาราจอมฉาวเรียบร้อย
  
โอเดรียน วัตสัน ซีอีโอของ ''Odaingerous'' เผยผ่านเว็บไซต์เรดาร์ออนไลน์ ดอต คอมว่า ''ท่ามกลางการพิพากษาลงโทษของ ลินด์ซีย์ โลแฮน นั้น บริษัทเสื้อผ้า Odaingerous ได้ถอนข้อเสนออย่างเป็นทางการสำหรับสัญญาข้อตกลงให้ ลินด์ซีย์ โลแฮน ปรากฏหน้าในแบรนด์ของเรา เราหวังว่าเธอจะโชคดีและกลับมาฟื้นคืนอนาคตได้อีกครั้ง''
  
ไม่เพียงแต่การบอกเลิกสัญญากับโลแฮนเท่านั้น แต่แบรนด์ดังเมืองมะกัน ยังบอกกลายๆว่า พวกเขากำลังตามล่าหาดาราสาวสวยชื่อดังอย่าง ไมลี่ย์ ไซรัส หรือ คริสเท่น สจ๊วร์ต เพื่อมาทำหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์สินค้าแทน 
  
''พวกเราหยุดทำงานเรื่องโฆษณาชิ้นใหม่ ท่ามกลางความไม่แน่นอนของมิสโลแฮน แต่เราก็ตัดสินใจเดินหน้าต่อไป และจะประกาศรายชื่อพรีเซนเตอร์คนใหม่ของ Odaingerous รวมถึงทำให้แบรนด์ของเราโด่งดังไปทั่วโลกต่อไป'' วัตสัน กล่าวเสริม
  
สำหรับดาราสาววัย 27 กะรัตนั้น โดนสั่งให้เข้ารับการบำบัดนาน 90 วันแทนที่จะต้องเข้าไปนอนกินข้าวแดงในคุก หลังจากเธอตัดสินใจให้การยอมรับต่อศาลว่าโกหกเจ้าหน้าที่ตำรวจเกี่ยวกับคดีความขับรถปอร์เช่คันงาม แล้วไปประสานงานกับรถบรรทุกคันใหญ่บนถนนสายแปซิฟิกโคสต์ ในนครลอสแอนเจลีส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อช่วงปลายปีก่อน 
  
ลินด์ซีย์นั้น จะต้องเริ่มเข้าไปรับการบำบัดช่วงกลางเดือนพ.ค.นี้ โดยนี่จะเป็นครั้งที่ 6 แล้วนับตั้งแต่เธอเข้ารับการบำบัดครั้งแรกเมื่อปี 2007 โดยหากจะนับเป็นเวลาก็นานกว่า 250 วันที่นักร้อง-ดาราสาวจอมฉาว ต้องแก้ไขปัญหาเรื่องการติดน้ำเมารวมถึงยาต่างๆ ตลอดช่วงชีวิตที่ดิ่งจมเหวในช่วงที่ผ่านมา 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X