พ่อ''บราวน์''หวั่นลูกช้ำ ไม่อยากให้รัก''ริฮานน่า''
2013-04-30 14:23:12
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ก่อนหน้านี้มีแต่ความราบรื่นมาโดยตลอด สำหรับความรักระหว่าง คริส บราวน์ หนุ่มอาร์แอนด์บีเลือดร้อน กับ ริฮานน่า นักร้องสาวอาร์แอนด์บีสุดเซ็กซี่ แต่งานนี้อาจมีสะดุดเล็กน้อย เมื่อจู่ๆคลินตัน คุณพ่อของฝ่ายชายออกมาเปิดใจกันตรงๆ ว่าไม่อยากให้ลูกชายของเขากลับไปปลูกต้นรักกับริฮานน่า เลย เพราะทั้งคู่ไม่ใช่คนที่ฟ้าส่งมาให้คู่กันแม้แต่นิดเดียว
 
อย่างที่รู้กันดีว่า บราวน์กับริฮานน่า กลับมาหวานกันอีกครั้ง ภายหลังที่เคยแยกทางกันไป จากการที่ฝ่ายชายดันของขึ้น ไปทำร้ายร่างกายสาวอาร์แอนด์บีคนงามระหว่างอยู่ในรถ คืนก่อนวันงานประกาศรางวัลแกรมมี่เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปี 2009 ซึ่งคราวนี้ทั้งคู่เหมือนจะจริงจังกันสุดๆ ถึงขั้นมีข่าวเรื่องที่จะแต่งงานกันเลยทีเดียว
  
อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนจะมีกำแพงโผล่ขึ้นมาชะลอความรักของพวกเขาเสียแล้ว เมื่อล่าสุดคลินตัน ซึ่งมีดีกรีเป็นพ่อบังเกิดเกล้าของบราวน์ ออกมาคัดค้านความรักของทั้งคู่ เพราะมองว่า พวกเขามีความคล้ายคลึงกันมากเกินไป จนทำให้ชีวิตรักจะไม่เกิดความสมดุล และแตกหักกันได้ง่าย
  
คลินตันเปิดปากกับ ''เดอะ ซัน'' แท็บลอยด์จอมสาระแนเรื่องชาวบ้านของเกาะอังกฤษ ฉบับเมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมาว่า ''ผมไม่อยากให้เขากลับไปอยู่กับริฮานน่า เลย เพราะทั้ง 2 คนเป็นพวกแปลกๆ พอกัน ซึ่งมันจะไม่ทำให้เกิดความสมดุล คุณต้องทำให้ความสัมพันธ์เกิดความสมดุล มันต้องมีคนนึงที่มีความเป็นตัวเอง และคนนึงที่เป็นคนมีเหตุผล''
  
บิดาของบราวน์ ซึ่งมีอาชีพเป็นผู้คุมนักโทษนั้น กล่าวว่า ที่จริงตนก็พยายามที่จะทำให้ทั้งคู่เห็นถึงประเด็นนี้ แต่ยอมรับว่า คงทำให้เรื่องนั้นเป็นจริงได้ยาก ต่อให้ได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนคนอื่นๆ ก็ตาม ''ในท้ายที่สุดแล้วคริส ก็เป็นคนที่ทำการตัดสินใจต่างๆ ถึงแม้ผมจะรวบรวมคนกลุ่มหนึ่งให้มาชูป้ายและพูดว่า -อยู่ห่างจาก ริฮานน่า ไว้ อยู่ห่างจากเธอไว้- ได้ แต่คริส ก็จะทำในสิ่งที่เขาอยากทำอยู่ดี มันเป็นทางเลือกของเขา และท้ายที่สุดแล้วผมก็อยากให้เขามีความสุข'' 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X