“ต้าร์” ยังเฮิร์ตเลิก “พลอย” ลั่นไม่เสียดายเวลา 3 ปีที่คบกันเพราะทำดีที่สุดแล้ว
2013-04-30 14:01:14
Advertisement
คลิก!!!

“ต้าร์” ซึม เผยเลิก “พลอย” ด้วยดี ปัดครอบครัวไม่ปลื้ม วอนอย่าโยนความผิดให้ครอบครัวตน พร้อมโต้แอร์โฮสเตสของแอร์เอเชียเป็นมือที่ 3 ย้อนเป็นแผนโปรโมตของแอร์เอเชียหรือเปล่า แจงเลิกตาม IG พลอยเพราะไม่อยากรู้ความเคลื่อนไหว รีเทิร์นเป็นเรื่องอนาคต รับสภาพจิตใจยังไม่แข็งแรง แต่ไม่เสียดายเวลา 3 ปีที่คบกันเพราะทำดีที่สุดแล้ว

ทางด้านของ “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” ได้ออกมายอมรับแล้วว่า ได้เลิกกับแฟนด็อกเตอร์ “ต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล” มา 2 เดือนแล้ว สาเหตุเพราะทำงานหนักไม่มีเวลาให้กัน พร้อมปฏิเสธข่าวครอบครัวฝ่ายชายไม่ปลื้ม ก่อนจะอวยพรขอให้หนุ่มต้าร์เจอความรักที่สมควรจะได้รับ ล่าสุด เป็นทางฟากของด็อกเตอร์ต้าร์ที่เปิดใจบ้าง ซึ่งถึงแม้จะผ่านมา 2 เดือนแล้ว แต่เจ้าตัวกลับยังดูทำใจไม่ได้ ออกอาการซึมอย่างเห็นได้ชัด

“ความสัมพันธ์กับพลอยตอนนี้ก็อย่างที่พลอยพูดครับว่าเราก็เลิกกันแล้ว เป็นแบบนี้มาได้ 2 เดือนแล้ว สาเหตุหลักๆ คือ ผมเองก็ไม่สามารถที่จะมานั่งตีความ หรือบอกใครได้ว่าสาเหตุคืออะไร ผมเข้าใจว่าทุกคนก็ต้องการที่จะรู้ ทางเราสองคนก็อยู่หน้าสื่อมาตลอด ทีนี้ต้องขอความกรุณาที่จะไม่บอก ให้ทุกคนเคารพการตัดสินใจของเราทั้งสองคน บางครั้งในสิ่งที่เรากำลังจะทำ หรือทำอยู่ บางครั้งมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย มันเป็นเรื่องที่ยาก แค่นี้เราก็ยากพอยู่แล้ว ผมเองไม่อยากที่จะมาพูดเพื่อให้ใครมาตีความ แล้วมาโยนความผิดให้ใครครับ ผมว่าผมกับพลอยก็ตัดสินใจดีที่สุด ทำดีที่สุดเพื่อคนที่อยู่รอบตัวเรา และเพื่อเราทั้งสองคน”

แม้ต่างคนต่างไม่ฟอลโลว์อินสตาแกรมกันเหมือนเดิมแล้ว แต่ก็ยืนยันเลิกกันด้วยดี

“เราก็เลิกกันด้วยดีครับ ไม่ใช่เลิกกันแล้วจะมาตัดขาดกัน เพราะว่าเราไม่ได้ทะเลาะกัน โกรธกัน หรือเกลียดกันแต่อย่างใด สำหรับเรื่องของอินสตาแกรม ผมไม่อยากให้มันเป็นประเด็นที่ใหญ่มาก คือ ถ้าผมเลิกติดตามก็ไม่มีอะไรมากไปกว่า คือ ถ้าเราเลิกกับใครใช่ไหม เราไม่อยากจะรู้ว่าเขาทำอะไรอยู่ เราจะมานั่งดูว่าเขาทำอะไรอยู่ มันคงจะแปลกไปนิดหน่อย เราไม่อยากดู คิดว่ามันจะเป็นเรื่องของธรรมชาติที่สุดครับ”

“ส่วนข่าวที่ว่าเลิกเพราะครอบครัวผมไม่ชอบพลอย เรื่องนี้ผมก็อยากจะบอกนิดหนึ่งเลยนะครับว่ามันไม่ใช่ เพราะก็ดีกับพลอย แล้วก็มีความเมตตาให้แก่พลอยอยู่เสมอ ต้องขอร้องว่าอย่ามาโยนความผิดให้ครอบครัวผมเลย ตัวผมและครอบครัวผมไม่ใช่คนที่จะตัดสินได้นะครับว่าคนดีหรือคนไม่ดี คุณพ่อคุณแม่ผมเขารักพลอย เพราะว่าผมรักเขา เขาก็ดีใจที่ได้เห็นผมมีความสุขกับคนที่ผมรัก เป็นการตัดสินใจของผม ก็เหมือนกับที่ผมกำลังจะขอร้องให้พี่ๆ ทุกคน ช่วยกันเคารพสิ่งที่เราคิดว่ามันเป็นทางที่ดีที่สุดของเราแล้ว อย่าไปโทษใครเลยครับ”

“ปัญหาเรื่องเวลาอย่างที่พลอยพูดก็น่าจะมีเกี่ยวบ้างครับ แต่ผมเองก็ไม่อยากจะพูด เอาแบบนี้ดีกว่า อยากให้ลองคิดดูเข้าใจว่าสงสัย ลองคิดดูนะครับถ้าเกิดเป็นพวกพี่ๆ ถ้ารู้ว่ามันมีเรื่องอะไรเยอะไปหมดจะออกมาพูดเหรอครับ ว่าเลิกกันเพราะอะไร สาเหตุเป็นอะไร พูดเพื่อจะหาคนผิดเหรอ จะหาคนมาซัปพอร์ต เพื่อที่จะหาคนมาอยู่ข้างเหรอ ผมไม่อยากทำแบบนั้น แต่สิ่งที่ผมทำมันเป็นสิ่งที่ยากที่สุดที่ผมทำ ที่เราจะต้องทำด้วย แค่นี้มันก็ยากพออยู่แล้ว เราเองก็ไม่อยากไปรื้อฟื้นไม่อยากจะไปพูดถึงมัน เราเองก็ไม่อยากพูดครับ ใครที่เป็นคนพูดก่อนว่าเราไปต่อไม่ไหว หรือพูดขึ้นมาพร้อมกัน เรื่องนี้มันเป็นเรื่องของคนสองคนครับ เราจะไปบอกละเอียดนั้นไม่ได้จริงๆ ครับ เพราะว่าเราก็พูดยาก”

บอกยังไม่ได้คุยกันว่าจะเป็นพี่น้องกันไปเรื่อยๆ

“เราก็ยังไม่ได้คุยกันถึงเรื่องนี้นะครับ แต่ว่าก็อยากให้มันเป็นไปในทางที่ดีครับ ตอนนี้ผมต้องขอพูดตรงนี้เลยครับ ว่าจริงๆ ตัวเองก็ไม่ได้พร้อมที่จะมาพูดกับพี่ๆ ทุกคน ใจก็ไม่ได้แข็งแรงขนาดนั้น แต่ก็พยายามรวบรวมความกล้า และสติ ก็พยายามจะทำให้ดีที่สุด ถึงเรื่องมันจะจบลงแล้ว ผมก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด ก็อย่างที่พูดครับว่าผมขอร้องให้ทุกคนเคารพการตัดสินใจของผมด้วย ถ้าเกิดเชียร์ให้เราดีกันก็ขอบคุณ ถ้าให้เราเลิกกันก็คงต้องขอบคุณทั้งคู่ เรื่องมันเป็นเรื่องของสองคนจะมาพูดให้ใครเข้าใจเราสองคนก็คงไม่ได้ เพราะมันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน”

ปฏิเสธ “พลอย” ตามง้อ

“ไม่จริงครับ มันไม่ได้มีอะไรทำนองนั้นครับ มันก็เป็นเรื่องของเขาครับ แต่ถ้ามันเป็นไปไม่ได้มันก็เป็นไปไม่ได้ เขาเองเขาก็ทราบดี (แต่ต้าร์ใจแข็งมากไม่รับโทรศัพท์ไม่ตอบไลน์?) คงไม่ใช่อย่างนั้นครับ ถ้ามีคนมาง้อผมแบบนั้นผมก็คงต้องคุยครับ

รีเทิร์นเป็นเรื่องอนาคต

“ก็อนาคตมันก็เป็นเรื่องของอนาคต แต่ผมต้องบอกตรงนี้ว่าสิ่งที่เราทำไม่ใช่ว่าผมจะไม่พยายาม เราทำดีที่สุดแล้ว แล้วอะไรที่เราทำดีที่สุดแล้ว เราคงจะไม่มองไปข้างหลังไปอีก ผมไม่มองไปข้างหลังครับ ชีวิตคนมันเป็นแบบนี้ เรื่องที่ผ่านมาบางเรื่องมันก็ผ่านไป แต่ชีวิตคนเรามันต้องเดินต่อไป ต้องไปต่อจนถึงวันสุดท้ายของเรา (ไม่สามารถกลับมาได้?) ก็อย่างที่พูดไปครับ”

ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “ต้าร์” ดูเฮิร์ตกว่า “พลอย”

“มันคงไม่ใช่แบบนั้นหรอกครับ เสียใจความเจ็บปวดเราเอามาวัดกันไม่ได้หรอก มันไม่ถูกต้องครับ ถึงผมจะร้องไห้ผมก็คงจะไม่บอกใครครับ”

โต้แอร์โฮสเตสสาวของแอร์เอเชียเป็นมือที่สาม

“ไม่มีครับ ตอนนี้ก็มีเพื่อนเป็นแอร์ฯ อยู่เหมือนกัน ยังไม่รู้ว่าเป็นใครเลยครับ เป็นแผนโปรโมตของแอร์เอเชียหรือเปล่า แต่ว่าตอนนี้ผมไม่ใช่เวลาที่จะไปมีใคร หรือจะตัดสินใจที่จะพิจารณาใครรับใครเข้ามาในชีวิต เพราะว่าตอนนี้ชีวิตตัวเองก็เอาให้รอดก่อน มีข่าวก็ไม่แปลกใจครับ เพราะเราก็ทราบกันดีว่าข่าวพวกนี้เกิดขึ้นได้เสมอ

เผยมีเรื่องอยากบอก “พลอย” เยอะ ยังห่วง แต่ไม่เสียดายเวลา 3 ปีที่คบกันเพราะทำดีที่สุดแล้ว

“ผมคงมีเรื่องอะไรที่อยากบอกเขาเยอะ แต่คงไม่พูดตรงนี้ได้ไหม ปล่อยให้เวลาเป็นเครื่องตัดสินแล้วกัน ผมเองไม่อยากพูดอะไรมาก บางครั้งเวลาก็ทำให้หลายๆ อย่างเปลี่ยนไป แต่การเป็นห่วงเป็นใยเรามีให้กันเสมอไม่ว่าจะอยู่ในฐานะไหน ความรู้สึกที่ดี ผมก็พยายามที่จะเก็บไว้ในช่วงเวลาที่เราดีต่อกัน มันก็เป็นช่วงเวลาที่ดีครับ แต่ในตอนนี้ชีวิตเราต้องดำเนินต่อไป แล้วเรื่องผมกับพลอยมันก็จบลงแล้ว มันก็ต้องเดินต่อครับ แต่นั่นก็คือทางที่ดีที่สุดที่เราเลือกจริงๆ 3 ปีที่คบกันมาผมไม่เสียดายเวลา เพราะทุกวินาทีที่ผมมีทั้งหมด ผมก็ทำดีที่สุดแล้วครับ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X