“ชาคริต” บอกพร้อมแล้วเตรียมผลิตลูกปีหน้า “วุ้นเส้น” อยากได้ลูกสาว
2013-04-30 13:58:46
Advertisement
คลิก!!!

 

“ชาคริต” เผยพร้อมแล้วปีหน้าเตรียมมีลูก หวังว่าจะสมหวัง บอก “วุ้นเส้น” อยากได้ลูกสาว ส่วนตนเพศไหนก็ได้หมด แง้มกำลังจะทำธุรกิจใหญ่เกี่ยวกับความสวยความงาม เป็นการสร้างความมั่นคงให้ครอบครัว

แต่งงานกันมาครบปีแล้ว สำหรับคู่หนุ่ม “ชาคริต แย้มนาม” กับภรรยาสาว “วุ้นเส้น วิริฒิพา” แต่ก็ยังไม่มีวี่แววจะมีทายาทสักที ล่าสุดเจอหนุ่มชาคริตในงานเปิดตัวรายการ “Family business open up” รายการใหม่ของบริษัทเวิร์คพอยท์ ซึ่งเจ้าตัวรับหน้าที่พิธีกร หนุ่มชาคริตก็เผยว่าปีหน้าพร้อมมีลูกแล้ว ส่วนปีนี้ขอเร่งทำงานเก็บเงินก่อน

“ตอนนี้ก็อยู่ในช่วงที่กำลังหาธุรกิจทำ กำลังดำเนินการอยู่ ก็เป็นเรื่องเกี่ยวกับความสวยความงามครับ วุ้นก็ทำด้วยกันครับ แล้วก็มีหุ้นส่วนร่วมด้วย ธุรกิจใหญ่พอสมควร แต่ว่าไว้รอบอกทีเดียว เพราะยังไม่ถึงเวลาครับ เรียกว่าสร้างความมั่นคงให้กับครอบครัว แต่งงานแล้วมีภรรยาแล้ว ก็การที่เราทำงานก็อยากแบ่งหลายๆ อย่างให้ลงตัว”

“ตอนนี้ยุ่งมากทั้งงานในวงการบันเทิงแล้วก็ธุรกิจ ที่เคยทำก็เลยเข้าจังหวะพอดีได้มาเรียนรู้ธุรกิจแบบครอบครัวด้วย มุมมองเล็งๆไว้ว่ามันจะเป็นแบบนี้ก็ได้ อาจมีประเด็นโน่นนี่ขึ้นมา เพราะเวลาเรามองทางธุรกิจก็ต้องมองระยะยาว รุ่นลูกถึงพ่อแม่เข้าใจกัน แต่ถ้าลูกไม่เข้าใจก็ดีที่ได้มาทำรายการนี้ ก็เปิดใจกันในครอบครัว”

คอนเฟิร์มปีหน้ามีลูก
“ก็ปีหน้าครับ ปีนี้เราเต็มที่กับงาน ปีหน้าเริ่มผลิตไม่ใช่รายการนะ ผลิตลูก(หัวเราะ) ปีหน้ามีชัวร์ครับไม่ผลัดแล้ว
แต่อยู่ที่เขาจะมาหรือเปล่า แต่ก็หวังว่าเขาคงมาน่ะ วุ้นเขาอยากได้ลูกสาว แต่ผมยังไงก็ได้หมด เพื่อนๆ เขาก็มีกันหมดแล้วเพื่อนสนิทสมัยเรียนเขาก็เพิ่งมี 2 คน นานาก็มีแล้ว พอลล่าก็ไปก่อนคนแรก เขาก็คงอยากมี หลานแต่ละคนเขาก็เห่อครับ เขาก็จะช่วยกันเลี้ยงถ้าว่าง”

พร้อมเผยตอนนี้มีทั้งผลงานละครและหนัง
“มนต์จันทราปิดกล้องไปแล้ว ส่วนมายาตะวันเดือนหน้า ทรายสีเพลิง ของช่อง3 เหมือนกัน ส่วนหนังตอนนี้กำลังถ่ายอยู่ครับ เป็นโปรเจกต์เล็กที่ตอนแรกถ่ายเล่นๆ กัน แต่ว่าตอนนี้เราจะได้เข้าโรงละ ทำร่วมกับสหมงคลฟิล์ม ตอนนี้ก็ทำกันอยู่ แนวตลกกวนๆ สบายๆ ช่วงนี้ไม่อยากเอาดราม่าเข้าชีวิตเพราะเดี๋ยวไปทรายสีเพลิงนี่ดราม่าเยอะ เก็บพลังไว้ตรงนั้นดีกว่าจะได้ไม่จำเจ”

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X