“ภูริ” รับทำงานเท่าไหร่ให้ “แอน” หมด ปลายปีมีคำตอบเรื่องลูก
2013-04-30 13:56:47
Advertisement
คลิก!!!

“ภูริ” รับทำงานได้เท่าไหร่ให้ “แอน” เก็บหมด เผยชีวิตคู่แฮปปี้ดี เตรียมลุยธุรกิจคอนโดที่ภูเก็ต ส่วนทายาทปลายปีค่อยมาถามอีกที

แต่งงานกันมาพักใหญ่แล้วแต่ก็ยังเป็นคู่รักที่สวีตกันตลอด สำหรับ “แอน อลิชา” และ “ภูริ หิรัญพฤกษ์” ล่าสุดทางฟากของหนุ่มภูริโดนข่าวเขียนแซวว่ากลัวเมีย หาเงินมาได้เท่าไหร่ก็ให้เมียหมด พอสอบถามไปเจ้าตัวก็ยอมรับแต่โดยดี

ภูริ : “เล่มไหน อยากจะไปว่ามากเลย พอลงปุ๊บแฟนผมก็ต้องมาทวงผมนี่ไง (หัวเราะ) ไม่หรอกครับทำงานได้ก็ให้เขาหมดครับ มันก็เกินแสนอยู่แล้ว ทำได้ก็ให้ อย่างมางานนี้เขาก็กินหมดครับ ผมก็ไม่ได้อะไรครับ”

แอน : “ไม่หรอกคือจริงๆใช้เงินเก่งทั้งคู่ แต่เขาจะใช้เก่งกว่า เขาชอบซื้อเรือ มีกี่ลำแล้วก็ไม่รู้ ก็เลยต้องเก็บไปเข้าบัญชีไว้เพื่ออนาคต แต่ต่างคนก็ต่างมีกระเป๋าตังค์ของตัวเอง แต่ถ้ามีงานร่วมกันก็จะเก็บเข้าบัญชีค่ะ”

ภูริ : “บัญชีส่วนกลางครับ เงินผม ผมก็ซ่อนไว้( หัวเราะ) ไม่หรอกผมก็มีบัญชีของผม”

เผยชีวิตคู่แฮปปี้ดี ส่วนเรื่องลูกปลายปีค่อยมาถามอีกที
ภูริ : “ชีวิตคู่ก็เหมือนเดิมครับ แฮปปี้ดีเพิ่งไปเที่ยวกันมาก็ไปอยู่ใต้มา ตัวดำเลยไปอยู่เกาะมา หวานไหมก็เหมือนเดิมครับ ผมไปเที่ยวด้วย แล้วก็ไปทำธุรกิจและไปถ่ายรายการ ตอนนี้ก็อาจจะมีธุรกิจคอนโดที่ภูเก็ตครับ เป็นอะไรที่เราชอบด้วยก็เพิ่งเริ่มมาทำ เพราะรีสอร์ทที่ปายก็ไปได้ดี ก็ขยายไปที่ภูเก็ตก่อน ผมทำเองไม่ได้หุ้นกับใครครับ”

แอน : “เรื่องลูกปลายปีจะบอกค่ะ ก็เดี๋ยวต้องตรวจสุขภาพ ช่วงนี้ก็เดินทางบ่อยไม่มีให้ลุ้นตอนนี้ ไว้ปลายปีมาถามใหม่ค่ะ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X