“แม่ตั๊ก” ไม่แน่ใจ “เจ้าสัวบุญชัย” ซื้อคอนโด 100 ล้านรับขวัญลูกหรือไม่
2013-04-30 13:55:39
Advertisement
คลิก!!!

 

“แม่ตั๊ก” ไม่แน่ใจ “เจ้าสัวบุญชัย” ซื้อคอนโด 100 ล้านรับขวัญลูกหรือไม่ บอกไม่น่าจะเป็นไปได้ เพราะกำลังสร้างเรือนหอของตัวเองอยู่แล้ว แต่ก็ไม่รู้เหมือนกันอาจจะซื้อก็ได้เพราะปกติไม่ค่อยได้ยุ่งเรื่องส่วนตัวของทั้งคู่ แต่โดยส่วนตัวชอบอยู่บ้านมากกว่าคอนโด

เรือนหอ 32 ไร่ ย่านเลียบทางด่วนยังไม่แล้วเสร็จ ก็มีข่าวว่า “เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล” ก็ไปซื้อคอนโดมิเนียมย่านสุขุมวิท ซึ่งเป็นห้องที่หรูที่สุดแพงที่สุดราคา 100 ล้าน ซึ่งคอนโดดังกล่าวมี 3 ชั้น 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ เพื่อเป็นการรับขวัญลูกเพราะกว่าบ้านจะสร้างเสร็จก็ใช้เวลาถึง 3 ปี งานนี้ “ธนาภา ชีพนุรัตน์” แม่ของตั๊กไม่แน่ใจว่าจริงหรือไม่ แต่คิดว่าไม่น่าจะซื้อเพราะกำลังจะสร้างบ้านอยู่แล้ว และโดยส่วนตัวชอบการอยู่บ้านดีกว่าอยู่คอนโด

“ตอนนี้เรือนหออีกนานมากเลยกว่าจะเสร็จน่าจะประมาณซัก 3 ปีเลย เพราะเนื้อที่มันกว้าง ตอนนี้เขารอไม่ไหวก็อยู่บ้านแม่กันไปก่อน ตอนนี้ทั้งสองคนก็มาอยู่บ้านแม่ที่บ้านก็ไม่มีใคร มีแม่ มีตั๊ก และคุณบุญชัย”

“เรื่องที่บอกว่าเขาไปซื้อคอนโด 100 ล้าน อันนี้แม่ไม่ทราบเลย แม่ไม่ชอบไปยุ่งเรื่องส่วนตัวเขาเป็นอะไรยังไง เขาจะซื้อหรือไม่ซื้อก็ยังไม่รู้เหมือนกัน แต่คิดว่าไม่น่าจะซื้อนะเพราะเขาก็รอบ้านเขาแล้วเขาจะซื้อทำไม คิดว่าเขาคงไม่เอาคอนโดนะ”

“คิดว่าข่าวมันก็ลือไป ที่เป็นข่าวก็เพราะว่าวันนั้นเขาชวนคุณบุญชัยไปพูดเกี่ยวกับภาพที่คอนโดซึ่งรู้จักกัน ก็อาจจะมีข่าวออกมา แม่คิดว่าไม่ซื้อมั้งแต่หรือซื้อหรือเปล่า (หัวเราะ) คือบางครั้งเขาทำอะไรก็เป็นเรื่องส่วนตัว เขาก็ไม่ได้มาบอกแม่หรอกนะ แต่โดยส่วนตัวแล้วแม่ไม่ชอบคอนโดเลยจริงๆ เพราะมันอยู่ในที่สูงๆ แล้วแม่กลัว แล้วอีกอย่างมันไม่ส่วนตัว ถ้าเป็นบ้านจะดีกว่าและคนไทยก็ไม่ชอบอยู่คอนโดอยู่แล้วชอบอยู่บ้านมากกว่ามันยังมีเนื้อที่ให้เราเดินไปโน่นไปนี่ได้”

“สำหรับตั๊กตอนนี้ก็ยังแพ้อยู่บ้าง ถ้าเขาไปไหนร้อนๆ หรือยืนนานๆ จะเวียนหัวคลื่นไส้ เราก็ช่วยกันดูแลและบำรุงคุณหมอก็ให้ยาบำรุงมากินแต่ตั๊กเขากินแล้วก็อ้วก แต่กินอาหารธรรมชาติจะดีกว่าไม่อ้วกเลยแต่เป็นยาแล้วอ้วก อาหารธรรมชาติที่ว่านี้ก็เป็นแบบสมุนไพร หรือแกงที่บ้านๆ ที่มีประโยชน์ต่อร่างกายกับลูกเขากินก็โอเคนะ”

 

http://www.manager.co.th

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X