ไอซ์ ยัน ไม่มีปัญหา หลัง หนิง ปณิตา เหน็บ ไฮโซน้ำหวาน เช่าชุดไปใส่ อ้างออกแบบเอง ไอซ์ ยัน ไม่มีปัญหา หลัง หนิง ปณิตา เหน็บ ไฮโซน้ำ
2013-04-30 13:38:22
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram apitsada , chomismaterialgirl

ไอซ์ อภิษฎา ยัน ไม่มีปัญหา หนิง ปณิตา โพสต์อินสตาแกรมเหน็บ ไฮโซน้ำหวาน หลัง ไฮโซน้ำหวาน เช่าชุดของ ชมพู่ อารยา จากร้านไปใส่ออกงาน แล้วแอบอ้างว่าออกแบบเอง

ดูเหมือนว่าเรื่องราวระหว่างสาว หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ กับ ไฮโซน้ำหวาน วรพรรณ พันธุ์คงชื่น จะยังคงเป็นประเด็นร้อนไม่จบ เมื่อ ไฮโซน้ำหวาน เช่าชุดราตรีที่แต่เดิมเป็นของ ชมพู่ อารยา ซึ่งสาว ชมพู่ ออกแบบเอง และเคยใส่ออกงานมาแล้ว ก่อนจะขายต่อให้ร้านเช่าเสื้อผ้าของนางร้ายหน้าสวย ไอซ์ อภิษฎา โดย ไฮโซน้ำหวาน ได้เช่าชุดดังกล่าวมาใส่ออกงาน แต่กลับบอกว่าเธอเป็นคนออกแบบชุดดังกล่าวเองหน้าตาเฉย ซึ่งงานนี้ไม่รู้ว่าสาว หนิง ปณิตา ไปทราบเรื่องนี้มาจากไหน ถึงได้โพสต์ภาพที่ ชมพู่ อารยา เคยใส่ชุดดังกล่าวลงอินสตาแกรม พร้อมข้อความว่า "ชุดชมพู่รูปซ้ายสวยมาก แต่งงว่าทำไมมีผู้หญิงบางคน ได้มีโอกาสใส่ชุดนี้เหมือนกัน แต่บอกคนอื่นว่าตัวเองออกแบบเองตัดเอง งง ว่ะ ทำแบบนี้เขาเรียกอะไรหว่า เอ๊ะ! แล้วตอนนี้ @apitsada หาชุดเจอแล้วใช่เปล่า @chomismaterialgirl ใส่ชุดนี้สวยจริง ๆ อ่ะ"

โดยเมื่อเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น ผู้สื่อข่าวก็ได้มีการสอบถามไปยังนางเอกสาว ชมพู่ อารยา เจ้าของชุดคนเดิม และถูกพาดพิงในอินสตาแกรมจากเรื่องดังกล่าว ซึ่งสาว ชมพู่ อารยา ก็ตอบแบบสวย ๆ ว่า ขอโนคอมเม้นท์ เพราะในวันที่ลงรูป หนิง ปณิตา ก็ได้โทรมาหาเธอพร้อมขอโทษที่วุ่นวายนิดหน่อย ทำให้อินสตาแกรมของเธอต้องมีคนมาคอมเม้นท์ตีกันอีก ซึ่งเธอก็บอกไปว่า ไม่เป็นไร ไม่ซีเรียส เพราะมีคนตีกันในอินสตาแกรมของเธอเป็นประจำอยู่แล้ว



ส่วนเรื่องชุดที่ ชมพู่ เป็นคนออกแบบเอง แต่กลับถูก ไฮโซน้ำหวาน เช่าไปใส่แล้วแอบอ้างว่าเป็นคนออกแบบนั้น ชมพู่ บอกว่า รายละเอียดตรงนี้ เธอไม่รู้ว่าเรื่องราวเป็นอย่างไร แต่เมื่อมันผ่านไปแล้วก็ให้ผ่านไป เธอเองไม่ได้สนใจอะไร คือชุดนั้นเป็นชุดของเธอเอง ตอนที่ร้านของ ไอซ์ อภิษฎา เปิด ไอซ์ ก็มาขอซื้อชุดที่พวกเธอเคยใส่ซึ่งจะไม่มีวันได้ใส่อีก เนื่องจากเคยใส่ออกงานและถูกถ่ายรูปลงสื่อไปแล้ว ในเมื่อเธอเป็นดารา ก็มีปัญหาไม่รู้ว่าจะกำจัดเสื้อผ้าพวกนี้อย่างไร หากเอาไปบริจาคให้น้อง ๆ ผู้ด้อยโอกาส ก็จะใส่กันไม่ได้ พอดีกับที่ ไอซ์ อภิษฎา จะเปิดร้านให้เช่า จึงมาขอซื้อ เธอก็ขายให้เพื่อนไปทำธุรกิจต่อเท่านั้นเอง เกี่ยวกับเรื่องนี้ก็ช่างมันเถอะ เธอไม่ได้ซีเรียสอะไร

ด้านสาว ไอซ์ อภิษฎา ก็กล่าวว่า เธอไม่ค่อยอยากพูดถึงเรื่องนี้เท่าไหร่ เพราะ ไฮโซน้ำหวาน ก็เป็นลูกค้า เธอต้องให้เกียรติลูกค้าทุกคน อีกอย่างเธอก็ไม่แน่ใจด้วยว่าตามข่าวเขาเขียนว่าอะไรกัน แต่สุดท้ายเธอก็ได้ชุดนั้นคืนแล้ว ไม่ได้มีปัญหาอะไร ส่วนที่ ไฮโซน้ำหวาน อ้างว่าเป็นคนออกแบบชุดนั้นเอง ก็ไม่ได้มีปัญหาเช่นกัน เนื่องจากวันที่เขาเช่าชุดไปก็ถือว่าชุดเป็นสิทธิ์ของเขา เธอเองก็ถือว่าลูกค้าคือพระเจ้าอยู่แล้ว

ส่วนเรื่องที่โพสต์ของ หนิง ปณิตา พาดพิงมาถึงเธอด้วยนั้น ไอซ์ อภิษฎา เผยว่า ได้คุยกับอีกฝ่ายแล้ว หนิง ปณิตา ไม่ได้มีเจตนาจะทำให้มันเป็นเรื่องขึ้นมา เธอเองก็เข้าใจเจตนาของทุกคนว่าใครรู้สึกอย่างไร ต้องการอะไร เธอไม่ได้รู้สึกโกรธกับเรื่องนี้ แค่พนักงานที่ร้านบอกว่าชุดนี้คืนช้าไปเท่านั้นเอง แต่ได้ชุดคืนมาก็แฮปปี้แล้ว เพราะชุดของ ชมพู่ อารยา เป็นชุดที่ใคร ๆ ก็ต้องการ ทั้งนี้ เธอเองก็ไม่ได้มีการพูดคุยกับ ไฮโซน้ำหวาน โดยตรงแต่อย่างใด

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X