กรีน เคลลี่ โชว์หวาน จูบจริงกลางกองละคร มายาสีมุก
2013-04-30 13:35:17
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram green_ausadaporn, kellytanapat

กรีน เคลลี่ หวานจัด โชว์จูบในละคร มายาสีมุก ที่ กรีน อัษฎาพร เป็นนางเอก โดย เคลลี่ ยืนยัน ไม่หึง กรีน เลิฟซีน วี วีรภาพ

กลายเป็นอีกหนึ่งคู่รักสุดหวานของวงการบันเทิงไปแล้ว สำหรับคู่ของ เคลลี่ กรีน ที่ล่าสุดหนุ่ม เคลลี่ ธนะพัฒน์ ได้โผล่มารับเชิญในละคร มายาสีมุก เซอร์ไพรส์คนดู พร้อมโชว์จูบจริงกับนางเอกสาว กรีน อัษฎาพร ประกาศความเป็นเจ้าของผ่านบทเลิฟซีนในละคร ซึ่งในเรื่อง กรีน อัษฎาพร แสดงคู่กับพระเอกหนุ่ม วี วีรภาพ แต่พอ กรีน เคลลี่ จูบจริงในละคร ก็ทำเอาความหวานเยิ้มออกมานอกจอ แย่งซีนพระเอกในเรื่องไปเลยทีเดียว



งานนี้หนุ่ม เคลลี่ ธนะพัฒน์ ก็ได้เปิดใจถึงความรู้สึกที่ได้มารับเชิญในละครครั้งนี้ว่า รู้สึกสนุกดี พอรู้ว่ามีบทจูบก็ตื่นเต้น ดีใจที่ได้ร่วมงานกับ กรีน อัษฎาพร เพราะถือว่าเป็นการได้ร่วมงานกันครั้งแรก ที่จริง กรีน เคยพูดมาก่อนว่าถ้าเล่นละครกับ เคลลี่ จะเขินรึเปล่า แต่ก็ดูเธอจะไม่เขินเลย ในขณะที่เขาถึงขั้นหายใจแรงเลยทีเดียว สำหรับบทที่รับเชิญมานั้น เคลลี่ รับบทเป็นพระเอกที่ฉวยโอกาสนอกบทกับนางเอก ซึ่งเขาไม่เคยได้โอกาสแบบนี้เลยในชีวิตจริง

ด้านสาว กรีน อัษฎาพร ก็เผยว่า ที่ เคลลี่ ไม่เคยฉวยโอกาสแบบนั้นในชีวิตจริง ก็เพราะเขาเป็นสุภาพบุรุษ ส่วนตัวเธอเองก็รู้สึกเขินอยู่บ้าง แล้วในบทก็ต้องเขินด้วย เพราะไม่คิดว่าจะได้มาจูบจริง เนื่องจากบทในเรื่องเธอเป็นเพียงสตั๊นท์ ส่วนเขาเป็นพระเอก ก็เอาชีวิตจริงมาเล่นนิดหน่อย ทั้งนี้ ไม่ได้ถึงกับช้ำ เพราะปกติในเรื่องจะต้องจูบกับพระเอกอย่าง วี วีรภาพ อยู่แล้ว

เมื่อถามถึงกระแสข่าวที่แว่วมาว่า เคลลี่ ออกอาการหึงสาว กรีน อัษฎาพร ที่เล่นละครประกบพระเอกคาสโนว่าอย่าง วี วีรภาพ นั้นจริงหรือไม่ เจ้าตัว เคลลี่ ก็เผยว่า ตอนที่ กรีน ได้รับบทนี้มาก็ได้ปรึกษาเขาก่อนแล้วว่ามีเลิฟซีน ต้องจูบจริง เขาก็โอเค จริง ๆ ไม่รู้ว่าจูบกันไปกี่ครั้ง เห็นแต่ในทีวี แต่ก็ไม่ได้หึง เพราะหากหึงคงไม่ทำงานตรงนี้แล้วคบกับคนในวงการบันเทิงหรอก ส่วนตัวเขาเองกับ วี วีรภาพ ก็ค่อนข้างสนิทกันอยู่แล้ว เขาก็มีแซวไปบ้าง โดย วี วีรภาพ ก็ได้เข้ามาขอโทษเขาเกี่ยวกับเรื่องฉากเลิฟซีนกับ กรีน ด้วยเหมือนกัน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X