“วุ้นเส้น” ทุ่ม 6 หลักซื้อนาฬิกาให้ “ชาคริต” ฉลองครบรอบแต่งงาน
2013-04-29 13:54:03
Advertisement
คลิก!!!

“วุ้นเส้น” เผยช่วงนี้เดินทางต่างประเทศบ่อย เพราะไปช่วย “ชาคริต” ถ่ายรายการ บอกตนยอมเสียสละไม่รับงานและเลื่อนงานออกไปบ้าง แง้มเพิ่งทุ่มเงิน 6 หลัก ซื้อนาฬิกาหรูให้สามีในวันครบรอบแต่งงาน ตอนนี้กำลังลุ้นว่าสามีจะให้อะไรกลับ

ช่วงนี้เห็นภาพในอินสตาแกรมของสาว “วุ้นเส้น วิริฒิพา” และหนุ่ม “ชาคริต แย้มนาม” เดินทางเที่ยวต่างประเทศบ่อยๆ ทำเอาหลายคนอิจฉาตาร้อน ซึ่งงานนี้สาววุ้นเส้นเผยว่า ช่วงนี้เดินทางบ่อยเนื่องจากไปช่วยสามีหนุ่มชาคริตถ่ายรายการ 48 ชั่วโมง ที่ฝ่ายชายร่วมหุ้นกับเพื่อนๆ

“เพิ่งไปฮ่องกงค่ะ แต่ไม่ต้องอิจฉานะคะ ไม่ได้ไปเที่ยวค่ะ ไปทำงาน พี่คริตถ่ายรายการ 48 ชั่วโมง แล้วเอาวุ้นไปเป็นโปรดิวเซอร์ผู้ช่วย เพราะว่าไปกันไม่เยอะมาก ก็ต้องช่วยถือกล้อง ช่วยวิ่งค่ะ แต่รูปในอินสตาแกรมอาจจะดูเหมือนไปเที่ยว เราก็ต้องหารูปที่ดีที่สุดให้ดูเหมือนว่าเราไปเที่ยว เป็นทริปที่สบายๆ ค่ะ เราเริ่มชินกับการเดินทางแล้ว ขอให้เป็นที่อากาศดีๆ ก็พอแล้ว อยู่ไหนก็ได้ รายการพี่คริตก็เหมือนรายการของวุ้น เป็นธุรกิจครอบครัว เขาอยากให้ช่วยอะไร หรือไปไหนด้วย เราก็เสียสละตรงนี้ได้”

“ส่วนงานวุ้นช่วงนั้นก็ไม่ได้รับงาน มันเป็นช่วงเวลาแค่ 3 วัน ถ้าเราติดถ่ายรายการ ก็อาจจะเลื่อนวัน มันไม่ได้เสียหายเรื่องงานวุ้นอยู่แล้ว แต่ก็คงทำเท่าที่เขาให้ไปช่วยมากกว่าไม่ได้คิดจะไปทำเต็มตัวอะไรขนาดนั้น เดี๋ยวถ้าไม่ช่วยเขาคงด่าเอา ถ้าเป็นแบบนั้นช่วยหาเงินหน่อยได้ไหมเพราะเราทำงานกัน แล้วก็ใช้ชีวิตแบบมีความสุขด้วย ทำงานเหนื่อยก็อยากไปอยู่ในที่สบายๆ กินอาหารดีๆ มันก็ต้องยอมเหนื่อยตรงนี้เพื่อมีความสุขข้างหน้า”

เผยซื้อนาฬิกาหรูหลักแสนเซอร์ไพร์สสามีหนุ่ม “ชาคริต” เนื่องในโอกาสครบรอบวันแต่งงาน บอกตอนนี้กำลังรอลุ้นอยู่ว่าสามีจะให้อะไรกลับ

“ครบรอบแต่งงานก็ซื้อนาฬิกาให้ค่ะ เห็นเขาบ่นว่าอยากได้นาฬิการุ่นนี้อยู่ แต่มีหลายรุ่นมากที่เขาอยากได้ แต่มันแพง ก็มีรุ่นนึงที่รู้สึกว่าน่าจะพอไหว แต่ก็ 6 หลักเหมือนกัน เพราะมันต้องมีปีหน้า มีวันเกิดเขา อีกเยอะแยะเลย ก็ค่อยๆ ให้ ถือว่าเซอร์ไพรส์เขามาก ไปซื้อที่ฮ่องกง ก็แอบไปซื้อ เขาเห็นก็ดีใจค่ะ เห็นใส่เลย เราก็รอว่าถ้าถึงตาเราแล้วเขาจะเซอร์ไพรส์อะไรเราบ้าง เราไม่ได้คิดว่ามันต้องมี แต่เราเห็นเขาแอบคุยโทรศัพท์กับคนที่เขาชอบสั่งของให้วุ้นบ่อยๆ วุ้นว่าเขาก็ต้องมี แต่ยังไม่ได้ แค่กระเป๋ารองเท้าสบายๆ ก็พอแล้ว”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X