“ตั้ม” หลั่งน้ำตาคว้าเดอะสตาร์ 9
2013-04-29 13:52:45
Advertisement
คลิก!!!

“ตั้ม วราวุธ” หมายเลข 8 ผู้เข้าแข่งขัน The Star 9 คว้ารางวัลชนะเลิศ The Star 9 เจ้าตัวหลั่งน้ำตาบอกตื่นเต้นไปหมด บอกต่อไปจะตั้งใจทำงานเพื่อตอบแทนแฟนๆ ทุกคน

ในที่สุดการแข่งขัน The Star ครั้งที่ 9 ก็เดินทางมาถึงรอบตัดสิน เหล่าแฟนคลับต่างตบเท้าเข้าดูการประกวดรอบสุดท้าย เพื่อได้รู้ว่าใครจะเป็นเดอะสตาร์คนที่ 9 ของเมืองไทยระหว่าง “อ้น กรกฎ ตุ่นแก้ว” ผู้เข้าแข่งขันหมายเลข 2 และ “ตั้ม วราวุธ โพธิ์ยิ้ม” ผู้เข้าแข่งขันหมายเลข 8 โดยจัดขึ้นที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี

อ้น-ตั้ม ออกมาร้องเพลงปิดท้ายการแข่งขันกันอีกคนละ 1 เพลง ซึ่งอ้นเลือกเพลง “รักเธอเสมอ” และตั้มเลือกเพลง “แค่มี” เพื่อเรียกคะแนนโหวตจากแฟนๆ เป็นครั้งสุดท้าย ระหว่างรอลุ้นผลใครเป็นผู้ชนะ เดอะสตาร์ 9 อีก 6 คน ดี, แบมบี้, บูรณ์, ดิว, คริส, เชอรีน มารวมพลังร้องเพลง “เพื่อดาวดวงนั้น” ก่อนจะแท็กทีมรุ่นพี่ แก้ม, แกรนด์, กัน, โตโน่, ซิลวี่, โดม, แกงส้ม, ฮั่น มาเมดเลย์ชวนแฟนๆ แดนซ์กระจายปิดท้ายคอนเสิร์ต

จากนั้นคณะกรรมการก็ประกาศผลเดอะสตาร์คนที่ 9 ได้แก่ หมายเลข 8 ตั้ม วราวุธ โพธิ์ยิ้ม เจ้าตัวถึงกลับกั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว โดยได้เปิดใจหลังได้รับรางวัลว่า...

“รู้สึกดีใจและภูมิใจมาก ไม่คิดว่าตัวเองจะมายืนอยู่ตรงนี้ ขอบคุณแฟนๆ ที่คอยให้กำลังใจและโหวตให้ครับ ที่ร้องไห้เพราะมันอิ่มไปหมด มันเกินกว่าความดีใจ ผมทำสำเร็จไปถึงระดับหนึ่งต่อไปจะตั้งใจทำงานเพื่อตอบแทนแฟนๆ ทุกคนครับ ขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาสครับ จะตอบแทนทุกคนด้วยเสียงเพลง ดีใจที่ทำได้ครับ พูดไม่ถูกแล้วครับ มันดีใจไปหมดเลยครับ”

ประวัติ

The Star 9 “ตั้ม วราวุธ โพธิ์ยิ้ม”
วันเดือนปีเกิด วันที่ 14 ธันวาคม 2536
อายุ 19 ปี
การศึกษา กำลังศึกษาอยู่ ปี 1 คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
สีที่ชอบ สีฟ้า, สีชมพู, สีเทา
เมนูอาหารที่ชอบ ปลาทอด, ปลานึ่ง, ไก่ย่าง ข้าวเหนียว ส้มตำ, สุกี้
นักแสดงที่ชื่นชอบ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, ชาคริต แย้มนาม
นักร้องที่ชื่นชอบ บี้-สุกฤษฎิ์, แก้ม-วิชญาณี, ดิว-อรุณพงศ์, ป๊อป-ปองกูล, เบน ชลาทิศ, อ๊อฟ ปองศักดิ์
สไตล์เพลงที่ชอบ Pop rock, Soft rock
งานอดิเรกที่ชอบ ร้องเพลง
สัตว์เลี้ยงที่ชอบ สุนัข
ไม่ชอบสัตว์อะไรบ้าง แมว, ตุ๊กแก, งู
ความสามารถพิเศษ พูดให้คนตลกได้

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X