กุ๊บกิ๊บ โต้ทะเลาะ พลอย เฌอมาลย์ รับให้กำลังใจเลิก ต้าร์
2013-04-29 13:40:19
Advertisement
คลิก!!!

กุ๊บกิ๊บโต้ทะเลาะกับพลอยแตกหักรับให้กำลังใจเลิกต้าร์ (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram gggubgib, Chermarn

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ โต้ทะเลาะ พลอย รับ ให้กำลังใจเลิก ต้าร์ ไม่รู้ มาริโอ้ มีไอจี ปัดถ่ายบิกินี่ประชดรัก

หลายคนสงสัยว่าสาวร่างเล็กอย่างกุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ทะเลาะกับสาวพลอย เฌอมาลย์ จนถึงขั้นแตกหักเลยหรือเปล่า เนื่องจากทั้งคู่ไม่ได้ฟอลโลไอจีกันและกันแล้ว ล่าสุด สาวกุ๊บกิ๊บก็ชี้แจงว่า

"จริง ๆ ก็คุยกับพี่พลอยปกตินะคะ ไม่ได้มีอะไร หลังพี่พลอยเลิกพี่ต้าร์ เราก็ให้กำลังใจค่ะ เราโตกันแล้ว หนูก็รักทั้งคู่แหละค่ะ พี่พลอยเขาก็โอเค ทำงาน ช่วงนี้ก็โฟกัสกับงานมากกว่า เพราะว่างานเยอะ เขาเลิกกัน ก็ต้องมีเสียใจแหละค่ะ แต่ก็โต ๆ กันแล้ว หนูก็เคารพการตัดสินใจ เรื่องอินสตาแกรมก็ตามค่ะ ยังตามอยู่ปกติ อาจจะเป็นเพราะคนเยอะเลยหาไม่เจอ เรื่องมาริโอ้มือที่สามไม่ใช่หรอกค่ะ ไม่มีอะไร พี่น้องกัน เราก็เป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม จริง ๆ ข่าวเรื่องพี่พลอยกับมาริโอ้ก็เพิ่งจะรู้จากพี่ ๆ นักข่าวนี่แหละค่ะ มันไม่มีอะไรหรอก"

ล่าสุดหนุ่มมาริโอ้มี IG แต่คนก็จับตาว่าทั้งสาวกุ๊บกิ๊บกับมาริโอ้ไม่ได้ฟอลโลกัน สาวกุ๊บกิ๊บก็ชี้แจงว่า "โอ้มีไอจีแล้วเหรอคะ หนูเพิ่งรู้ บางทีเราไม่ทันได้สังเกตมากกว่า โอ้เขาก็มีไอจีปลอมเยอะด้วย เราก็มีอะไรที่ต้องไปโฟกัสนอกจากเรื่องนี้อีกเยอะ จะตามไหม ก็ไม่รู้ค่ะ ทำไมต้องตาม คิดดูก่อน คือถ้าเราตามเดี๋ยวก็เป็นกระแสอีก ก็ไม่ตามแล้วกันค่ะ"

เห็นสาวกุ๊บกิ๊บหลบไปเที่ยวทะเลถ่ายรูปใส่ชุดบิกินี่บ่อย ๆ คนเลยเม้าท์กันว่าเป็นเพราะตั้งใจจะประชดรัก งานนี้สาวกุ๊บกิ๊บก็บอกว่า "ไม่หรอกค่ะ ก็หนูไปทะเล ใส่บิกินี่ก็เป็นเรื่องปกติ อีกอย่างหุ่นหนูไม่ได้ดี เหมือนเด็กอนุบาลซะขนาดนั้น"

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X