ฮันฮเยจิน (Han Hye Jin) คอนเฟิร์มแคสติ้งในภาพยนตร์เรื่อง 'When A Man Loves'
2013-04-04 11:04:48
Advertisement
Pyramid Game

ฮันฮเยจิน (Han Hye Jin) คอนเฟิร์มแคสติ้งในภาพยนตร์เรื่อง 'When A Man Loves'
 
ฮันฮเยจิน (Han Hye Jin) แคสติ้งในภาพยนตร์เรื่อง 'When A Man Loves'
 
ในภาพยนตร์เรื่องนี้ ฮันฮเยจินจะรับบทเป็น โฮจอง ที่เปิดหัวใจที่บริสุทธิ์ของ แทอิล ที่ใช้ชีวิตเป็นคนเก็บของเก่าขาย และจะมาถ่ายทอดความรู้สึกละเอียดอ่อนของผู้หญิงที่กระตือรือร้นในเรื่องของความรัก
 
ภาพยนตร์เรื่อง 'When A Man Loves' เป็นภาพยนตร์เรื่องที่ 2 ของบริษัท Sanai Pictures ที่เป็นผู้สร้างภาพยนตร์เรื่อง 'New World' โดยเป็นผลงานเดบิวท์ภาพยนตร์เรื่องยาวของผู้กำกับ ฮันดงอุค ที่เคยเป็นผู้ช่วยผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง 'The Unjust' โดยภาพยนตร์จะเล่าถึงเรื่องราวของผู้หญิงที่เปิดหัวใจที่บริสุทธิ์ของผู้ชายที่เกิดมาเพิ่งจะเคยรู้สึกถึงความรักเป็นครั้งแรก
 
หลังจากจบภาพยนตร์เรื่อง '26 Years' ฮันฮเยจินก็ได้เลือกผลงานเรื่องต่อไปเป็นผลงานภาพยนตร์อีกครั้ง ซึ่งก็กำลังสร้างความคาดหวังให้กับผู้เกี่ยวข้องในวงการภาพยนตร์ โดยในภาพยนตร์เรื่อง '26 Years' ที่ประสบความสำเร็จโดยมีผู้ชมกว่า 3,000,000 คน เมื่อปีที่แล้ว ฮันฮเยจินได้รับบทเป็น มีจิน นักกีฬายิงปืน ตัวแทนทีมาติเกาหลีที่ใฝ่ฝันจะแก้แค้น และได้เผยให้เห็นเสน่ห์ที่อ่อนโยน ซึ่งก็ทำให้เธอได้รับคำชื่นชมเป็นอย่างมาก
 
อนึ่ง ฮันฮเยจินกำลังสร้างความสนใจให้กับแฟนๆ ว่าเธอจะมาโชว์ภาพลักษณ์แบบใดในภาพยนตร์เรื่องใหม่ 'When A Man Loves' ในครั้งนี้

ข้อมูลจาก     

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X