บอย ควง มาร์กี้ พร้อมครอบครัวไปดู เดี่ยว 10 น่ารักอะ
2013-04-02 14:09:11
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram margie_rasri, boy_pakorn, momomama1234, camelllllll, poydtreechada, chaintana, chanyatamada, kaimeesuk, bookypimploy, leo_saussay, vee_weraparp, singtonumchok, kamolned, taichatchadaporn

เป็นคู่พระ-นาง ที่สนิทสนมกันนอกจอกันดีจริง ๆ สำหรับคู่ของหนุ่ม บอย ปกรณ์ กับสาวมาร์กี้ ราศรี ที่มักไปเที่ยวด้วยกัน ไปร่วมงานเดียวกัน และมีภาพน่ารัก ๆ ปนฮา มาให้เห็นผ่านอินสตาแกรมของทั้งคู่อยู่ตลอด

โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้ บอย - มาร์กี้ ก็ได้ควงกันไปดูโชว์ เดี่ยว 10 ของ โน้ต อุดม พร้อมด้วยครอบครัว ฉัตรบริรักษ์ ของหนุ่มบอย ปกรณ์ แถมยังได้แอบเข้าไปหลังเวที เพื่อถ่ายรูปร่วมกับเจ้าของงานอย่างหนุ่มโน้ต อุดม อีกต่างหาก พร้อมโพสต์ภาพที่ไปดู เดี่ยว 10 ด้วยกันลงในอินสตาแกรม ซึ่งแต่ละรูปก็แสดงถึงความสนิทสนมระหว่าง บอย กับมาร์กี้ และครอบครัวของเขาได้เป็นอย่างดี เรียกได้ว่าฟินทั้งตัวดาราและแฟนคลับกันเลยทีเดียว

นอกจากกลุ่มของ บอย - มาร์กี้ และครอบครัวแล้ว ยังมีศิลปิน ดารา คนดัง มาร่วมชมโชว์ เดี่ยว 10 กันอย่างคับคั่ง อาทิ ก้อย รัชวิน กับหวานใจ ตูน บอดี้สแลม, ปอย ตรีชฎา, เชน ธนา, บุ๊คกี้ พิมพลอย, ชัญญ่า ทามาดะ, ไก่ มีสุข, เลโอ โซสเซย์, วี วีรภาพ, สิงโต นำโชค, อาย กมลเนตร, ต่าย ชัชฎาภรณ์ ฯลฯ เห็นเหล่าดาราไปดู เดี่ยว 10 กันเยอะขนาดนี้ บอกได้คำเดียวว่า ของเขาแรงจริง ๆ นะเนี่ย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X