จุ๋ย บ่นอุบ เบื่อข่าวกินหญ้าอ่อน - ปฏิเสธลั่น สัมพันธ์ ท็อป จรณ
2013-04-02 14:00:01
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ท็อป จรณ
ท็อป จรณ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

แอบมีข่าวว่า จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา กับนักแสดงรุ่นน้อง ท็อป จรณ โสรัตน์ กำลังกิ๊กกันหลังจากที่ไปถ่ายแบบที่ต่างประเทศ และทั้งสองคนก็ยังได้มาร่วมกันในละครสามีตีตราอีก ซึ่งทั้งจุ๋ยและท็อป ก็ได้จูงมือกันมาปฏิเสธข่าวดังกล่าว

ทั้งนี้ จุ๋ย เผยว่า เรื่องของเรื่องคือ ตนและท็อปไปถ่ายแบบหนังสือด้วยกัน และเดินทางพร้อมกันเพื่อไปเจอทีมงานที่นั่น ภาพที่เห็นคือไปซื้อของเก่า ซึ่งท่านทูตโปแลนด์พาไป จากนั้นก็ไม่ได้ติดต่อกันเพราะไม่ได้ทำงานด้วยกัน และมีที่ไปด้วยกันคือทริปถ่ายแฟชั่นเท่านั้น ไม่ได้ไปงานวันเกิดเพื่อนคนหนึ่งแล้วมีรูปหลุดออกมาแต่อย่างใด อีกอย่าง ท็อปเองก็มีของเขา และที่ภาพแฟชั่นดูหวาน จริง ๆ ก็ไม่หวาน เพราะเป็นรูปเลือกชามสังคโลก

เมื่อถามว่าได้คุยไลน์กับท็อปหรือเปล่า จุ๋ยตอบว่า ตอนนั้นก็แลกไลน์เพื่อส่งรูป แต่หลังจากที่เปลี่ยนมือถือ ไลน์ของท็อปก็หาย และไม่ได้แอดใหม่ ตนเบื่อข่าวกินหญ้าอ่อน โอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ก็ไม่มี ตนเองก็ไม่อยากมีแฟนเป็นของตัวเอง กับท็อปก็เพื่อนร่วมงานไม่ได้คิดอะไร แค่นี้ก็หาแฟนยากแล้ว

ด้านท็อปเอง ก็กล่าวเสริมว่า ตอนที่ทำงานก็ถ่ายรูปเล่นกันเท่านั้น ตนไม่ได้กังวลอะไร จุ๋ยเองก็น่ารัก นิสัยดี เจอกันวันแรกเขาก็ถามว่า เคยเดินทางคนเดียวหรือเปล่า แล้วเขาก็เป็นคนนำทางไปเลย ตอนตกเป็นข่าวก็งง เพราะดูรูปถ้วยชามมันจะดูกิ๊กกันได้ยังไง ตอนนี้ก็เป็นพี่น้องเหมือนเดิม


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X