กัน ไม่หวั่นข่าว อ๋อม แอบกิ๊ก ฉัตร ยัน เรื่องนี้แล้วแต่ทั้งคู่
2013-04-02 13:59:07
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

หลังจากที่ อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ มีโอกาสได้ร่วมงานกันกับ ฉัตร ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร ก็ทำให้มีคนคาดการณ์กันไปว่า ทั้งสองคนอาจกำลังกุ๊กกิ๊กกันอยู่ จนทำให้ความสัมพันธ์ของ ฉัตร และ กัน เดอะสตาร์ ไม่ราบรื่นเท่าที่ควร ซึ่งล่าสุด (1 เมษายน) อ๋อม ก็ออกมายอมรับว่า ตนเองสนิทกับฉัตรจริง แต่ไม่ใช่มือที่สามระหว่างฉัตรและกันอย่างแน่นอน

ทั้งนี้ อ๋อม กล่าวว่า เรื่องนี้ตนเองไม่ทราบว่าเป็นมาอย่างไร ตนเองก็ทำงานตามหน้าที่ ไม่มีอะไรเกินเลย และสนิทกับฉัตรมาเรื่อย ๆ ทุกวันนี้ก็สนิทกันมากขึ้น เข้าหากันได้ดี ส่วนเรื่องพัฒนาความสัมพันธ์นั้น ก็อาจเป็นไปได้ แต่ต้องลองคุยกันก่อน หากจะจีบต้องมีเวลามากกว่านี้ และไม่อยากให้ทุกคนมองตนเป็นมือที่สามด้วย

นอกจากนี้ กัน ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความสัมพันธ์กับ ฉัตร ว่า ตอนนี้ตนเองกับฉัตรก็คุยกันน้อยลงกว่าเมื่อก่อน เพราะต่างคนต่างทำงาน ฉัตรเองมีละครเรื่องใหม่และยังถ่ายทำอยู่ แต่ก็ยังสนิทกันเหมือนเดิม ยังให้กำลังใจกัน เราก็พยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ถ้าเขาจะหวั่นไหวเราก็ห้ามอะไรไม่ได้ ส่วนที่อ๋อมตามจีบฉัตรนั้น ตนเองไม่กลัว เพราะคนร่วมงานกันก็มักมีข่าวแบบนี้ออกมาอยู่แล้ว เรื่องนี้ก็อยู่ที่ตัวเขาทั้งสองคนด้วย ข่าวที่ออกมาก็เป็นเรื่องของเขา ตอนนี้เราอายุ 21-22 ปี ยังไม่อยากใช้คำว่าแฟน ตนรู้จักฉัตรมานาน อะไรที่เขามีปัญหาเขาก็มักจะปรึกษาเสมอ




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X