“นาออล”(Brown Eyed Soul) เคลียร์ข่าวลือ เรื่อง “ฮันฮเยจิน-ซงจีอึน”
2013-04-01 14:11:30
Advertisement
คลิก!!!

 

 

มีข่าวลืออะไรต่างๆเกิดขึ้นมากมายเกี่ยวกับอดีตคู่รัก นาออล Brown Eyed Soulกับฮันฮเยจิน  ที่ทั้งคู่ได้เลิกรากันไป และฝ่ายหญิงก็ไปมีแฟนใหม่เรียบร้อยแล้ว แต่เรื่องเหมือนกับจะยังไม่จบยังไงก็ไม่รู้

 

เกี่ยวกับเรื่องที่ ฮันฮเยจินกับนักฟุตบอล คีซองยง ได้ออกมายอมรับว่าคบหาดูใจกัน คนรักเก่าอย่างนาออลก็ได้ออกมาทวิตข้อความว่า เขาเองพึ่งจะรู้ว่าข่าวลือนี่มันน่ากลัวแค่ไหน

 

 “ผมเองก็ไม่รู้ว่าผมจะไปคบกับใครสักคนที่ผมไม่รู้จักหรือไม่เคยเจอได้ยังไง ผมไม่รู้จักซงจีอึนเลย”นาออลพูดเกี่ยวกับข่าวลือที่ว่า เขานั้นกำลังคบหาอยู่กับไอดอลวง  Secret

 

 “เมื่อตอนที่มีข่าวลือแรกๆ ผมเองก็พูดไม่ออกและปล่อยมันเอาไว้ แต่ไม่นาน ผมก็กลายเป็นคนที่ทรยศแฟนที่คบกันมาถึงเก้าปี ด้วยการนอกใจไปคบกับเด็กสาวที่อายุน้อย” เขากล่าว

 

“ฮันฮเยจิน เธอไม่เคยมองคนอื่นเลย ตอนที่เธอคบอยู่กับผม  แด่คนที่กำลังมีความสุขกับการที่ได้เจอคนใหม่ แด่คนที่เจ็บปวดแต่อยากจะปล่อยให้อดีตเหลือไว้เป็นเพียงความทรงจำที่มีความสุข ได้โปรดอย่าสร้างข่าวลืออะไรที่ไม่มีหลักฐานอีกเลย มันเจ็บปวดจริงๆ  ได้โปรด”

 

 

ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X