“กิ๊ฟ” ยันไม่ได้แรงโทรจิก “พอร์ช” บอกไม่ใช่สเปค
2013-03-31 21:07:19
Advertisement
คลิก!!!

“กิ๊ฟ อรลีฬห์” ยืนยันว่าไม่ได้เกาเหลากับ “มิน พีชญา” เพราะแย่ง “พอร์ช ศรัณย์” และไม่เคยโทรจิกฝ่ายชายบอกไม่ใช่สเปค ไม่เครียดเป็นข่าวกับผู้ชายบ่อย"

“กิ๊ฟ อรลีฬห์ โสตถิวันวงศ์” ที่เคยยอมรับว่าขึ้นคอนโด “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารส” มาแล้ว แต่สุดท้ายเวียร์ก็ดันไปจีบ “เบลล่า ราณี แคมเปญ“ นางเอกพรพรหมอลเวง ช่อง 3 แต่ล่าสุดเจ้าตัวก็มีกระแสข่าวออกว่าเกิดไปทะเลาะกับนางเอกสาว “มิน พีชญา วัฒนามนตรี” เพราะแย่ง “พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์” เมื่อมีโอกาสได้เจอกิ๊ฟในงานเปิดตัวสินค้าภายใต้แบรนด์ Sunday Pro ณ ชั้น 1 โซน B ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว เจ้าตัวถึงกับหัวเราะพร้อมแจงว่า

“ว้าย ไม่แย่งหรอก(หัวเราะ) กับน้องมินก็ไม่ได้สนิทกันขนาดนั้นค่ะ เพราะฉะนั้นก็คงไม่น่าจะมีประเด็นทำให้ทะเลาะกันได้ เวลาเจอกันก็คุยกันดี ส่วนแย่งพอร์ชนี่จะดีเหรอ พอร์ชนี่ไม่ใช่สเปคเลย ความจริงถ้าจะชอบก็น่าจะชอบตั้งแต่ร่วมงานด้วยกันแล้ว กับพอร์ชนี่ไม่มีโอกาสพัฒนาเลยค่ะ ไม่มีทางค่ะ(หัวเราะ) ไม่เอาดีกว่าเพราะว่าเป็นเพื่อนกันจริงๆ อีกอย่างเขาก็ไม่ใช่แนวด้วยค่ะ”

“แล้วถ้าบอกว่าหนูโทรจิกเลยเหรอ ทำไมหนูเป็นผู้หญิงแรงๆ อย่างนี้(หัวเราะ) ไม่จริงค่ะ กับพอร์ชนี่สนิทกันค่ะ เราเล่นไฟมารด้วยกันค่ะ เราคุยกันง่ายแล้วนิสัยใกล้ๆ กันก็เลยสนิทกัน แต่ก็ไม่ได้มีการโทรคุยอไรกันนอกรอบนะค่ะ ไม่ได้โทรส่วนใหญ่จะไลน์คุยกันค่ะ แต่ช่วงนี้พอร์ชเขาถ่ายละครยุ่งๆ ก็เลยหายไป ก็ยืนยันว่าไม่ได้มีอะไรค่ะ”

ไม่ซีเรียสมีข่าวกับผู้ชายเยอะ
“ความจริงหนูก็เรียบร้อยนะ(ยิ้ม) แต่เวลาพี่มาสัมภาษณ์ก็จะเป็นไปแย่งคนนั้นคนนี้ ไม่นะหนูไม่ได้แรงนะค่ะ(ยิ้ม) แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรนะคะขำๆ มากกว่า เพราะว่าเราก็รู้กันอยู่แล้วว่าความจริงเป็นยังไง เราก็ทำได้แค่ออกมาแก้ข่าวเวลาที่พี่มาถาม ได้ออกมาบอกความจริงให้รู้ซึ่งก็ดีค่ะ พี่ๆ คิดถึงหนู หนูก็คิดถึงนะ(ยิ้ม) เพราะว่ามันไม่มีอะไรจริงๆ”

บอกแม่ไม่ค่อยตามข่าวเท่าไหร่ เพราะรู้ว่าข่าวไม่จริง
“ส่วนใหญ่คุณแม่เขาไม่ค่อยตามข่าวค่ะ ถ้าเขาจะรู้เรื่องก็คือหนูต้องบอกเขาซึ่งข่าวนี้หนูก็เพิ่งรู้จากพี่ๆ วันนี้แหละ ข่าวนี้ก็ไม่จริงเลยค่ะ ความจริงก็ไม่ค่อยได้โทรคุยกัน มีโทรไปบ้างแต่ส่วนใหญ่ไลน์คุยกันมากกว่า ยิ่งช่วงนี้แทบจะไม่ได้คุยเลยเพราะต่างคนต่างทำงาน”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X