เอาล่ะสิ “อ๋อม อรรคพันธ์ – กัน เดอะสตาร์” เปิดศึกชิง “ฉัตร”
2013-03-31 21:04:45
Advertisement
คลิก!!!

“กัน เดอะสตาร์” ไม่หวั่นหาก “อ๋อม อรรคพันธ์” จะจีบ “ฉัตร” บอกรู้จักฝ่ายหญิงมานานว่าเป็นคนยังไง แต่ถ้าฉัตรจะหวั่นไหวก็ไม่เป็นไร ด้านอ๋อมตอบแบบไม่กั๊กว่า มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ !

ห่างกันไปไม่ทันไร “ฉัตร ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร” กับ “กัน เดอะสตาร์” นภัทร อินทร์ใจ ก็กลับมาสนิทกันเหมือนเดิม แต่พอฉัตรร่วมงานกับ “อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์” ในละครเรื่อง “วันนี้ที่รอคอย” กลับมีข่าวแว่วว่าทั้งคู่กิ๊กกันและสนิทสนมกันมากเป็นพิเศษ เรื่องนี้ทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างฉัตรกับกันแย่ลง ซึ่งกันก็ยอมรับว่าความสัมพันธ์ค่อนข้างขึ้นๆ ลงๆ

“ยังไม่ได้คุยกันเรื่องนี้เลยครับ ส่วนตัวผมก็ไม่ทราบข่าวเรื่องนี้เพิ่งมาทราบ ตอนนี้กับฉัตรไม่ได้กลับมาคุยกันมากขึ้น มันอยู่ที่ช่วงเวลามากกว่าว่าแต่ล่ะคนว่างช่วงไหน ช่วงนี้เขาว่างเขาก็จะคุยกับเรามากขึ้น ช่วงนี้เขามีงานเขาก็จะคุยกับเราน้อยลง เหมือนกับช่วงนี้เราคุยกันน้อยลงกว่าเมื่อก่อน เพราะต่างคนต่างทำงาน ฉัตรตอนนี้เขามีเปิดละครเรื่องใหม่แล้วกำลังเร่งถ่ายเลยคุยกันน้อยลงกว่าเมื่อก่อน”

“กับข่าวพี่อ๋อมมาตามจีบเขาอันนี้ผมไม่กลัวนะครับ เวลาเราร่วมงานกันก็เป็นธรรมดาที่จะต้องมีข่าวแบบนี้ออกมาก็ไม่มีอะไรครับแค่ร่วมงานกันเฉยๆ จริงๆ แล้วอยู่ที่ตัวเขาทั้งสองคนว่าเป็นยังไง เราไม่ได้คิดว่าจะให้ฉัตรปิดกั้นอะไรเราให้เกียรติเขา”

“แล้วกับข่าวนี้ผมก็ไม่ถามให้เป็นเรื่องของเขาครับ คือตอนนี้เราอายุ 21-22 ปี กันเองครับ คำว่าแฟนหรือคนที่ใช่คงไม่ได้อยู่ในช่วงวัยนี้อยู่แล้ว ผมก็อยากให้ใช้ชีวิตในช่วงวัยนี้อย่างมีความสุขแล้วก็ไม่ต้องไปคิดมากเท่าไรครับ ไม่ใช่ว่าผมมั่นใจอะไรแต่ด้วยเรารู้จักฉัตรมานาน พอจะรู้ว่าเรื่องไหนที่เขามีปัญหาเขาจะปรึกษาเรา แต่เรื่องไหนที่เขาโอเคจะไม่ค่อยปรึกษาเราเท่าไร”

“เรื่องความสนิทเราก็ยังสนิทกันเหมือนเดิมยังให้กำลังใจกัน แต่ถ้าเขาจะหวั่นไหวอันนี้ก็คงอยู่ที่ตัวเขา ผมไม่สามารถไปบังคับใจเขาได้แล้วแต่ฉัตรครับ ตอนนี้เราก็พยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการทำงานหรือการเรียน เราสองคนก็ให้กำลังใจกันไป ถ้าวันไหนมันใช่เรามั่นใจค่อยไปซีเรียสไปตั้งกรอบว่ามันต้องประมาณไหนครับ”

เมื่อสอบถามหนุ่ม “อ๋อม” ถึงประเด็นดังกล่าวเจ้าตัวก็ตอบแบบไม่มีกั๊กว่าตนเริ่มสนิทกับสาว “ฉัตร” จริง แย้มอนาคตมีโอกาสเป็นไปได้ที่จะพัฒนาความสัมพันธ์
"เรื่องนี้ผมไม่ทราบนะครับว่าเขาจะคุยอะไรกับใครมา เป็นเรื่องส่วนตัวของเขาอยู่แล้ว ผมก็ทำงานตามหน้าที่ครับ ไม่มีอะไรเกินเลย ความสนิทกับน้องเขาก็เรื่อยๆ มากกว่าครับ จากต้นเรื่องมาถึงทุกวันนี้ก็มีความสนิทมากขึ้น กล้าที่จะเล่นละครด้วยกันมากขึ้นเข้าหากันดีขึ้น (จะมีโอกาสพัฒนาไหม) ผมว่าอาจจะเป็นไปได้ แต่ตอนนี้ยังไม่มีอะไร สเปคผมคือต้องลองคุยกันก่อน เราไม่เคยรู้จักกันเพิ่งร่วมงานกันเป็นเรื่องแรกเองครับ ถ้าเกิดว่าจะจีบ ผมว่าต้องมีเวลามากกว่านี้(ไม่กลัวข่าวมือที่สาม)ไม่ครับ ไม่อยากให้มองอย่างนั้น"

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X