“แพนเค้ก” ไม่ไปช่อง 3 ต่อสัญญากับช่อง 7 เรียบร้อยแล้ว
2013-03-31 21:02:54
Advertisement
คลิก!!!

“แพนเค้ก” เผยเลือกต่อสัญญากับช่อง 7 หลังอึกอักอยู่นาน อุบระยะเวลาในการต่อสัญญาบอกไม่มากไม่น้อย ลั่นที่ผ่านมาไม่ได้ลังเลตัดสินใจย้ายไปอยู่ช่อง 3 ตามคำเชิญของ “แดง สุรางค์” ส่วนงานละครคาดว่าจะมีให้เห็นปลายปีนี้

หลังจากมีข่าว “แดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์” ชักชวนย้ายสังกัดไปอยู่ช่อง 3 ประจวบเหมาะกับที่มีปัญหาเรื่องคิวในละครเรื่อง “วันนี้ที่รอคอย” จนต้องถอนตัวออกไป ทำให้ที่ผ่านมา “แพนเค้กเขมนิจ จามิกรณ์” ก็ยังแบ่งรับแบ่งสู้เมื่อมีผู้สื่อข่าวถามเรื่องจะต่อสัญญากับช่อง 7 หรือไม่เพราะใกล้หมดสัญญาแล้ว แต่ล่าแพนเค้กก็ตอบชัดเจนแล้วว่า ต่อสัญญากับช่อง 7 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

"ก็เป็นสัญญาใหม่ค่ะ ประมาณหนึ่งค่ะ ไม่มากไม่น้อยค่ะ แพนไม่ได้ลังเลค่ะแล้วก็ไม่ได้ไปไหนตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เพียงแต่ว่าอาจจะเป็นแค่ช่วงรอยต่อของละครเท่านั้นเอง แต่ว่าไม่ได้มีอะไรไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงทั้งสิ้น ยังทำงานอยู่กับช่อง 7 เหมือนเดิมตั้งแต่แรก แล้วก็มาจนวันนี้ค่ะ"

"ก็ได้ชี้แจงไปแล้วเรียบร้อยค่ะ สำหรับละครเรื่องใหม่ก็มีที่คุยกันอยู่นะคะ กำลังดูเรื่องกับทางช่องอยู่ค่ะ คิดว่าน่าจะได้ดูกันปีนี้จะพยายาม แต่ยังไม่รู้ว่าจะอะไรยังไงค่ะ แต่ว่าตอนนี้แพนยังดูเรื่องบทอยู่ค่ะ".

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X