“หนิง” แถลงโชว์ข้อความ “ไฮโซน้ำหวาน” สวีตสามี ด้าน “จิน” ขอโทษทั้ง 2 ฝ่าย
2013-03-29 21:12:19
Advertisement
คลิก!!!

“หนิง-จิน” เปิดแถลงเดือดซัด โชว์ข้อความที่ “ไฮโซน้ำหวาน” ส่งมาหาเรียก Honey ยันไม่ได้โพสต์อินสตาแกรมด่าไฮโซน้ำหวาน เผยจินพึ่งเลิกคุยกับน้ำหวานหนึ่งอาทิตย์และเคยเคลียร์กัน 3 คนที่โรงแรมดังแห่งหนึ่ง ด้านจินยอมรับและขอโทษทั้งสองฝ่ายยันยังรักและเลือกครอบครัว จึงสักชื่อลูกไว้ที่แขนไว้เตือนใจ

หลังจากที่ออกมาให้สัมภาษณ์เรียกน้ำย่อยเมื่อก่อน ล่าสุดวันนี้ “หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” ก็ควงสามี “จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ” และน้องสาวของหนิงเปิดแถลงข่าวถึงกรณีที่มีข่าวว่า สามีไปกิ๊ก “ไฮโซน้ำหวาน วรพรรณ พันธุ์คงชื่น” ซึ่งฝ่ายน้ำหวานได้ออกมาให้สัมภาษณ์แล้วว่า โดนจินหลอกว่าแยกกันอยู่กับหนิงแล้ว และไม่ขอยุ่งเกี่ยวขอร้องให้จินเลิกมาวุ่นวาย ลั่นไม่คิดเป็นเมียน้อยใครทางบ้านมีฐานะมั่นคง

วันนี้หนิงก็ได้เปิดใจที่ต้องแถลงข่าวเพราะครอบครัวได้รับความเดือดร้อน เรื่องมันลุกลามมาถึงน้องสาว โต้โพสต์ด่าน้ำหวานในอินสตาแกรม ยันไม่เกี่ยวข้องเพราะเป็นอินสตาแกรมปลอม เผยรู้เรื่องความสัมพันธ์ระหว่างจินและน้ำหวานมาตลอด ปัดปกป้องจินและได้ตำหนิสามีแล้วเรียบร้อย พร้อมงัดหลักฐานเด็ดตอกกลับน้ำหวานซึ่งเป็นข้อความจากไอแพดของจินที่คุยกับน้ำหวาน “I love you honey” จวกแล้วอีกฝ่ายจะบอกว่าไม่รู้จักจินได้ยังไง

นอกจากนั้นแล้วก็ยังโชว์ข้อความที่ “เทย่า” อดีตภรรยาของ “ไฮโซแชมป์ จิรัฎฐ์” พี่ชายน้ำหวานที่ส่งมาถึงจินขอให้เคลียร์เรื่องนี้ภายใน 24 ชม.ไม่งั้นจะเอาคลิปออกมาแฉ ซึ่งหนิงบอกว่าทำอะไรไม่ได้หากน้ำหวานจะเอาคลิปออกมาแฉ และมีหลักฐานเอกสารที่น้ำหวานส่งมาให้จินเป็นไฟลต์บินการเดินทางกลับเพื่อให้มารับ อย่างไรก็ตามหนิงก็ยังรักแต่ความเชื่อใจจินน้อยลงแต่พร้อมให้โอกาส

ด้านจินวอนจบขอโทษทั้ง 2 ฝ่ายซึ่งตนก็ยอมรับว่าทำผิดทั้งหมด ขอร้องอย่าดึงแนนน้องสาวหนิงมาเกี่ยวข้อง ยอมรับเพิ่งเลิกคุยกับน้ำหวานประมาณ 1 อาทิตย์ ทำอะไรไม่ได้หากน้ำหวานจะเอาคลิปเสียงมาแฉ เผยรูปคู่น้ำหวานกับตนหลุดเพราะเอาโทรศัพท์ไปซ่อม รับเคลียร์น้ำหวานโรงแรมดังพร้อมกัน 3 คน ส่วนฝ่ายชายเผยยังรักและเลือกครอบครัว จึงสักชื่อลูกเตือนใจไว้แขนซ้าย

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X