“แบงค์” หันคบลูกของ “ค่อม ชวนชื่น” โต้ขึ้นคอนโดฝ่ายหญิง
2013-03-29 21:05:12
Advertisement
คลิก!!!

“แบงค์ แบล็ควานิลลา” เลิก “เบลล์ เกิร์ลลี่ เบอรี่” หันคบลูกสาวของ “ค่อม ชวนชื่น” บอกเป็นจุดเริ่มต้น โต้ขึ้นคอนโดฝ่ายหญิง ได้ไปกินข้าวกับครอบครัวฝ่ายหญิงแล้ว ค่อมใจดีมอบพระให้

หลังจากตามง้องอน “เบลล์ เกิร์ลลี่ เบอรี่” มนัญญา ลิ่มเสถียร อดีตแฟนสาวอยู่นาน วันนี้ “แบงค์ แบล็ควานิลลา” ก็เลิกง้อแล้ว โดยล่าสุดได้สานสัมพันธ์กับ “ไอซ์ จีรนันท์ ปรีดากุล” ลูกสาวของ “ค่อม ชวนชื่น” อาคม ปรีดากุล

“ก็ตอนนี้เราก็คุยๆ กันอยู่เฉยๆ เรียกว่าเพิ่งรู้จักกันสักระยะหนึ่งเพราะเขาเป็นเพื่อนกับเพื่อนๆ ของผม หลังจากที่ว่างจากถ่ายละครเราก็ไปเจอเพื่อนๆ กลุ่มนี้ แต่ก็ยังไม่ถึงถูกใจขนาดนั้น ตอนนี้ก็เหมือนเป็นเพื่อนกันคุยกันเฉยๆถือว่ามันเป็นจุดเริ่มต้นแล้วกันครับ ผมว่าเหมือนได้เจอเพื่อนคนใหม่ เขานิสัยผู้ชายๆ หน่อยไม่ค่อยเหมือนผู้หญิงเท่าไหร่เลยทำให้สนิทกันมากขึ้น ก็เป็นคนที่คุยแล้วสบายใจที่สุด ส่วนเรื่องขึ้นคอนโดจริงๆ คอนโดยังไม่เคยไปอาจจะไม่ใช่ผมก็ได้ ผมว่ามันอาจเป็นเรื่องเข้าใจผิดก็ได้”

มีโอกาสไปทานข้าวกับ “ค่อม ชวนชื่น” แล้ว
“ไปกินข้าวกับครอบครัวไอซ์ คุณพ่อเขาก็ไม่ได้ฝากอะไร ส่วนใหญ่จะสอนเรื่องการแสดงให้พระมาให้สิ่งของที่เจริญรุ่งเรืองแนวนั้นมากกว่าครับ ผมว่าเป็นการให้เกียรติผู้ใหญ่มากกว่าผมไม่ได้เข้าทางผู้ใหญ่”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X