“ฟาง” ควง “เอเอ” ไปสมุยแต่ไม่คืนดีบอกมันแตกไปแล้วคืนกลับมาไม่ได้
2013-03-29 21:02:44
Advertisement
คลิก!!!

“ฟาง” รับไปสมุยกับ “เอเอ” แต่ไปเรื่องงานไม่ได้กระชับความสัมพันธ์ บอกอะไรที่มันแตกไปแล้วยากที่จะเอากลับคืนมา ตอนนี้ขอเป็นเพื่อนกันไปก่อนเพราะรู้สึกไม่มั่นคง และต่างคนต่างเปิดใจหากมีใครก็บอกกัน

มีข่าวว่าเลิกรากันไปพักใหญ่แล้ว แต่ล่าสุด “ฟาง พิชญา ศรีเทพย์” ก็โผล่ไปที่สมุยกับ “เอเอ พีรวัชร์ เหราบัตย์” เล่นเอาหลายๆ คนคิดว่าทั้งคู่อาจจะรีเทิร์นกันแล้ว งานนี้ฟางบอกว่าแค่ไปทำงานไม่ได้ไปเที่ยวกระชับความสัมพันธ์

“ใช่คะไปสมุยกันมาแต่ไม่ได้ไปเที่ยวนะไปทำงานค่ะ มันคือการทำงานฟางกับพี่เอรู้จักกันดีไม่จำเป็นต้องไปเที่ยวกระชับความสัมพันธ์กันค่ะ ก็คือกลับมาคุยกันแต่ไม่ได้กลับมาคบกันยังเป็นเพื่อนกันอยู่ จริงๆ ก็คุยกันตลอดอยู่แล้วตอนนี้ไม่ขอใช้คำว่าคืนดี”

“ส่วนใครจะเป็นคนเริ่มต้นมาคุยก่อน อันนี้ไม่มีใครเข้ามาก่อนหรอกค่ะ ฟางกับพี่เอจะสนิทกันมากอยู่แล้วก็จะคอยปรึกษากันอยู่ตลอดเวลาเวลาไปเจอโน่นนี่มาก็จะมาเล่า มันผ่านเรื่องราวมาเยอะก็ต้องให้เวลานิดนึง ถ้าปุ๊บปั๊บกลับมาดีกันคนก็จะงงด้วย ฟางว่ามันไม่ค่อยมั่นคงกับฟางด้วย ก็คือเป็นเพื่อนกันไปก่อนค่ะ"

"ช่วงนี้ฟางเองกับพี่เอก็เปิดทั้งคู่ค่ะเพราะตกลงว่าเป็นเพื่อนกัน ถ้าวันไหนพี่เอมีใครทีแฮปปี้ก็บอกมา วันไหนที่ฟางมีใครที่แฮปปี้ฟางก็จะบอก ตอนนี้ถ้าเป็นผู้ชายก็พี่เอคนเดียวค่ะไม่ได้คุยกับคนอื่นเลย และที่ยังไม่กลับมาคืนดีก็มีหลายๆ ส่วนปนกันค่ะ บางทีสิ่งที่มันแตกไปแล้วก็ไม่สามารถกลับมาได้เสมอไปแต่ว่ามิตรภาพที่ดียังอยู่คะ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X