“เมย์” รับถ่ายซ่อมนางมารไม่ทันกำหนด แต่โล่งอาร์เอสไม่ปรับเงิน
2013-03-29 21:00:48
Advertisement
คลิก!!!

“เมย์” เครียดละคร “นางมาร” ฉายไม่ทันกำหนด 1 เมษายน แต่โชคดีที่อาร์เอสเห็นใจไม่ต้องเสียค่าปรับ บอกตอนนี้ถ่ายไปได้เพียง 30 เปอร์เซ็นต์ โดยทางสถานีเลื่อนเวลาให้อีกประมาณ 1-2 เดือน ส่วนกรณี “เพไนย เพียงศูนย์” เจ้าของบทประพันธ์นิยายเรื่องนางมาร ที่เคยทำเป็นละครที่ช่อง 7 ออกมาร้องเรียนให้เปลี่ยนชื่อเรื่องนั้น เจ้าตัวบอกซ้ำแค่ชื่อเรื่อง แต่เนื้อหาไม่เหมือนกันเพราะเป็นคนคิดพล็อตเอง

วุ่นวายกันเลยทีเดียวตั้งแต่ “ตั๊ก บงกช คงมาลัย” ถอนตัวจากละคร “นางมาร” ช่อง 8 ค่ายอาร์เอส เพราะเกิดอุบัติเหตุท้องป่องกลางกองถ่าย เล่นเอาผู้จัดละครอย่าง “เมย์ เฟื่องอารมย์” ถึงกับเครียดเพราะต้องเริ่มถ่ายใหม่หมดและมีคิวจะออนแอร์วันที่ 1 เมษายนนี้ และหากทำไม่ทันก็จะโดนปรับตามเงื่อนไขในสัญญา

พอเมย์มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวรายการ Miss Country Girl Thailand ผู้สื่อข่าวก็เลยถามถึงเรื่องดังกล่าว เจ้าตัวก็ยอมรับว่าถ่ายทำไม่ทันแน่นอน แต่โชคดีที่ผู้ใหญ่เมตตาจึงไม่ต้องเสียค่าปรับ

“ก็ไม่ทันค่ะก็อย่างที่ทราบว่าต้องมีการซ่อมใหม่ ก็ทำใจไว้บ้างมาแล้วเพราะเราเริ่มใหม่หมดเลย ตอนแรกก็คิดว่าจะได้คงจะทัน แต่มันเป็นอะไรที่ค่อนข้างจะยากเป็นพีเรียดด้วยผีด้วยมันค่อนข้างละเอียด พูดคุยกับทางผู้ใหญ่เขาก็เข้าใจเขาก็เลยโอเค ผู้ใหญ่ท่านก็เห็นใจเข้าใจท่านเลิฟในผลงานของเรา เอาผลงานไปให้เขาดูเขาก็โอ้โห้ทำขนาดนี้เลยหรอ ท่านก็ค่อนข้างพอใจ”

“มันเป็นเรื่องความรู้สึกที่เราทำให้เขาจริงๆ เขาก็ปล่อยให้เรามีเวลาทำ เดี๋ยวเขาจะเอาอย่างอื่นมาคั่นให้ก็ไม่โดนค่าปรับเพราะเขาชอบที่เราทำ เห็นว่าเรามีไอเดียหลายอย่างเขาก็บอกรอได้ แฮปปี้ค่ะก็ยังไม่ทราบว่าเขาจะเอาอะไรมาคั่นอาจจะเป็นอันเก่าก็ได้ เดี๋ยวเขาจะหาวิธีมาคั่นเอง ตอนนี้ถ่ายไปได้แค่ 30 เปอร์เซ็นต์ น่าจะได้ฉายประมาณมิถุนายน ก็เลื่อนไปไม่เยอะ 1-2 เดือน”

กับกรณีที่ “เพไนย เพียงศูนย์” เจ้าของบทประพันธ์นิยายเรื่องนางมารออกมาร้องเรียนให้เปลี่ยนชื่อเรื่องละครเพราะไปซ้ำกับของนักประพันธ์ที่เคยทำเป็นละครที่ช่อง 7 นั้นเจ้าตัวบอกให้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่เจรจากันเอง

“ยังไม่ได้คุยเลย พอดีเขาติดต่อกับทางช่อง 8 อันนี้เมย์ไม่ทราบ แต่ชื่อเหมือนกันแต่พอร์ตเรื่องไม่เหมือน เรื่องนี้เมย์คิดพอร์ตเองแล้วนำเสนอกับทางช่องไป ซึ่งเมย์เสนอชื่ออื่นไปแต่ทางเขาไม่ชอบ เขาเลยเลือกชื่อเป็นนางมาร พอดีเราไปค้นแล้วเห็นว่าเคยมีชื่อนี้ใช้เป็นละครทางช่อง 7 มาก่อน เขาก็บอกว่าไม่เป็นไรชื่อซ้ำแต่เรื่องไม่เหมือนกัน เมย์ก็เลยปล่อยให้ผู้ใหญ่ทางช่องเป็นคนดูแลไปเราก็ไม่เกี่ยว เขาบอกให้เมย์ทำหน้าที่ของตัวเองต่อไป”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X