จิน สารภาพนอกใจ หนิง รับเคยพูดอยากแยกกันอยู่
2013-03-29 20:45:09
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ยังคงเป็นกระแสอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีของ หนิง ปณิตา จิน จรินทร์ และ ไฮโซน้ำหวาน ที่ยังไม่มีทีท่าว่าจะจบง่าย ๆ จนล่าสุด (28 มีนาคม) วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา จึงได้จูงมือทั้งหนิงและจิน มาร่วมให้สัมภาษณ์ในรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย ที่จะออกอากาศในวันที่ 31 มีนาคมนี้

โดยวู้ดดี้ยิงคำถามแรกเลย คือ คาดว่าจะเกิดเรื่องนี้กับครอบครัวไหม หนิง ตอบว่า เตรียมตัวและทำใจมาตลอดว่าเรื่องนี้ต้องเกิด และพยายามตั้งสติ จินเองก็ยอมรับว่า ตนเองขาดสติอย่างรุนแรง ต้องขอโทษทุกคนที่เผลอทำอะไรสนุก ๆ จนขาดสติ หนิงเองรู้เรื่องนี้ตั้งแต่วันที่ 22 มกราคม แต่วันที่ 19 มกราคม 2 คนนี้เพิ่งรู้จักกัน หนิงเห็นจินจับมือกับไฮโซน้ำหวานที่โรงแรมช่วงสามสี่ทุ่ม รู้สึกเลยว่าต้องมีอะไรผิดปกติ

นอกจากนี้ หนิง ยังตอบว่า ตนเองเคยได้ยินชื่อน้ำหวานผ่านจากคนอื่นมา ตนเองรู้เรื่องนี้มาตลอด 2 เดือนและเลือกที่จะไม่พูด จนวันหนึ่งเรื่องมันลามมาถึงแม่และน้องสาว น้องสาวต้องเข้าโรงพยาบาล คุณแม่นอนเป็นความดัน น้ำตาไหลอยู่โรงพยาบาล 3 วัน ลูกสาวก็เริ่มกรีดร้อง ตนเองเครียดมากจนน้ำนมหมด ต้องเอาน้ำนมของพี่สาวจินมาให้ลูกทาน ตนอยากพูดเรื่องนี้ให้จบ ถ้าไม่พูดนักข่าวก็ไม่เลิกตาม

เมื่อถามว่า จริงหรือเปล่าที่จินเคยพูดว่าอยากแยกกันอยู่กับหนิง จิน ตอบว่า ยอมรับว่าเคยพูดเพราะเมาขาดสติ และผู้หญิงคนนั้นก็รู้ว่าตนเองมีลูกมีเมียแล้ว หนิงเองก็โกรธในตอนแรก แต่ตอนนี้สงสารผู้หญิงเขามากกว่า เพราะถูกจินหลอก และเขาเองก็ทุกข์ใจเพราะเรื่องนี้เกี่ยวกับศีลธรรมจริยธรรม

และสุดท้าย จินได้พูดขอโทษทิ้งท้ายว่า “ขอโทษหนิง ขอโทษลูก น้องสาวและครอบครัวหนิงทุกคนเพื่อน ๆ พี่ ๆ ทุกคนที่คอยเคลียร์ปัญหาให้ ผมยังยืนยันคำเดิมว่ารักหนิงมาก และขอโทษที่เผลอตัวขาดสติไป ไม่จำคำสั่งสอนของประธานที่กล่าวไว้ในงานแต่งงาน ขอโทษอีกครั้ง รักมาก รักที่สุด ตายแทนได้”

ส่วนหนิงจะให้อภัยจินหรือไม่นั้น ต้องติดตามในรายการ วู้ดดี้ เกิดมาคุย วันที่ 31 มีนาคมนี้

 

 



.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X