“เอมี่” ออกโรงแล้วจ้า บอก “กระแต” ไม่ใช่มือที่สาม แต่ยอมรับมีเรื่องเกิดขึ้น !
2013-03-28 17:08:35
Advertisement
คลิก!!!

“เอมี่ กลิ่นประทุม” ออกโรงแล้วจ้า เผยเรื่อง “กระแต” เข้ามาเป็นมือที่สามไม่มี แต่ยอมรับว่ามีเรื่องราวเกิดขึ้นแต่ไม่ขอพูดทุกรายละเอียด ยันตอนนี้ตนกับซียังรักกันเหมือนเดิม และต่อไปถ้าจะมีอะไรเกิดขึ้นบอกได้เลยว่า ไม่แคร์ !

ยังไม่จบกันอีกสำหรับกรณีของ “ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์” กับ “เอมี่ กลิ่นประทุม” ที่มีข่าวว่าใกล้จะแต่งงานถึงขั้นซีบวชทดแทนบุญคุณพ่อแม่เพื่อเตรียมแต่งเอมี่ในปลายปี แต่พอสึกเสร็จกลับมีเรื่องฉาวโฉ่ว่าแอบคบซ้อน “กระแต อาร์สยาม” นิภาพร แปงอ้วน มา 2 ปีแล้ว แถมตอนที่ซีบวชกระแตยังขยันไปใส่บาตรเป็นประจำ ด้านกระแตเงียบไม่พูดไม่จา ซีออกมาปฏิเสธแล้ว แต่เรื่องราวก็ยังไม่จบเมื่อมีคนไปโพสต์ข้อความในเว็ปไซต์แห่งหนึ่ง อ้างว่าเป็น “กระต่าย อาร์สยาม” น้องสาวกระแต บอกว่าเรื่องซีกับกระแตเป็นเรื่องจริง ซีเป็นคนมาจีบ และพอมีเรื่องเอมี่ไปฮ่องกงซีก็เข้ามาขอโทษพ่อกับแม่ของกระแตกระต่ายที่บ้าน ! ใครข้องใจให้ @ ไลน์มาจะเล่าให้ฟัง !

งานนี้ก็เลยไม่จบ เอมี่ กลิ่นประทุมก็เลยออกโรงพูดบ้าง ลั่นต่อไปถ้าจะเกิดอะไรขึ้นบอกเลยว่า “ไม่แคร์”

"อาจจะที่ผ่านมาไม่เคยพูดอะไร เพราะๆ ไม่ค่อยอยากพูดอะไรเท่าไหร่เพราะคุณซีก็ออกมาให้สัมภาษณ์แล้วก็อยากให้เรื่องมันจบไป กับทางน้องเองก็ไม่ได้มีอะไร แต่มันมีกระแสมาอยู่เรื่อยๆ เลยไม่จบซะที มี่กับซีเพิ่งไปหัวหินมาเองดำเนินชีวิตปกติมากเลย พอกลับมาก็เห็นข่าวก็รู้สึกยังไม่จบอีกเหรอ ทั้งที่เราไปไหนต่อไหนแล้ว”

“สำหรับข่าวที่ผ่านมาไม่อยากพูดถึงแล้วเพราะคุณซีพูดแล้ว แต่ที่ออกมาใหม่เรื่องไลน์ก็ไม่ทราบว่าหลุดมายังไงทำเพื่ออะไร มีจุดประสงค์อะไร ไม่อยากขุดคุ้ย ช่วงที่เอมี่อยู่ฮ่องกงคุณซีก็ทำงานอยู่ต่างจังหวัดไปกับผู้จัดการเท่าที่ทราบ เรากลับมาคุณซีมารับสนามบิน ทั้งมี่และซีคบกันอย่างมีความสุขนะคะ ไม่รู้จะเป็นเรื่องราวใหญ่โตได้ขนาดนี้”

“ทุกวันนี้เราก็ยังโอเคกันอยู่ซึ่งเรื่องราวรายละเอียดต่างๆ มันมีอยู่แล้วแต่ไม่ขอพูด หรืออธิบายทุกข้อให้ฟังเราโอเคกันอยู่ กับทางน้องก็ไม่ได้มีอะไรแต่ยอมรับว่าตอนแรกเครียดบ้าง ถ้าใครตามอินสตาแกรมเรามี่ว่ามันเป็นเรื่องปกติ สำหรับคนที่คบกันไม่มีคู่ไหนคบกันราบเรียบสวยหรูต้องมีเรื่องนี้เข้ามา แต่อยู่ที่เราจะอยู่กันยังไง ซีดูแลและดีกับเราทุกอย่าง ไม่อยากให้โจมตีเขา ที่ผ่านมาจะมีเรื่องอะไรเกิดขึ้นก็ไม่อยากพูดถึงเท่าไหร่"

ไม่สรุปว่ามีมือที่สามแต่บอกมีเรื่องราวเกิดขึ้น !
"ไม่ได้มีมือที่สามนะคะ ไม่มีคนไหนเพอร์เฟคทุกคน ตัวมี่ก็ไม่ได้ดีร้อยเปอร์เซ็นต์ ทุกคนต้องมีเรื่องราวที่เกิดขึ้นแต่ไม่มีมือที่สาม โอเคมันมีเรื่องราวเข้ามาก็ทำให้เรารู้ว่าคนคนนี้ต่อไปจะเป็นคู่ชีวิต คนคนนี้แหละที่อยู่แล้วมีความสุข ซึ่งเราคุยกันจบไปไม่คุยเรื่องเก่าเลย ถึงข่าวมีเรื่อยๆ บางครั้งในอินสตาแกรมยังมีแฟนคลับทั้งฝ่ายโน้นและฝ่ายมี่ต่างคนก็รักคนของตัวเองเราก็เห็นใจทางฝ่ายโน้นเพราะโดนใช้ได้เลย ฉะนั้นไม่อยากให้โจมตีอะไร เพราะมี่กับซียังใช้ชีวิตปกติ กิน เที่ยว ทำงานทั้งคู่ ชีวิตน้องเขาก็ทำงานด้วยไม่อยากให้โยงหรือมายุ่งกับใครอีก"

ลั่นต่อไปถ้ามีเรื่องอะไรอีกก็จะไม่แคร์
"ณ ตอนนี้มี่ไม่ทราบ อาจไม่ใช่เขาปล่อยก็ได้ไม่ทราบค่ะ แต่อนาคตขอพูดตรงนี้เลยถ้ามีอะไรออกมาอีก จะพูดว่าไม่แคร์ก็นะ แต่ความสัมพันธ์ซีกับมี่ก็ยังเหมือนเดิมยังคบต่อไปเรื่อยๆ เป็นบททดสอบให้เราได้รู้ว่าจะดำเนินไปอย่างไร ยังรู้สึกได้ว่าเขาดูแลเราอย่างดีเป็นคนดีอยู่เคียงข้างเรา เช่นกันมี่ก็อยู่เคียงข้างเขาเสมอ ความมั่นใจยังเหมือนเดิม เราต้องเชื่อคนของเรา เราคุยกันรับรู้แต่ไม่อยากมานั่งบอกทุกข้อมีอะไรบ้าง"

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า “ซี - เอมี่” จะแต่งงานกัน ซีถึงได้บวชแต่พอสึกมาก็เจอเรื่อง “กระแต อาร์สยาม” ฉาวซะ ณนาทีเอมี่บอกอาจแต่งปีหน้า
"ถ้าจะแต่งงานก็ไม่ใช่อยากกลบกระแสอะไร มันเป็นเรื่องที่เราคุยกันอยู่แล้วแต่ไม่ใช่ปีนี้ อาจจะปีหน้าก็คงมาแจ้งกันอีกที"

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X