เฮเลน แฉอีก แม่ ใหม่ ดาวิกา เบี้ยวเปอร์เซ็นต์ค่าตัว ลั่นตายก็ไม่ไปเผาผี
2013-03-28 17:04:57
Advertisement
คลิก!!!

 

 
เฮเลน ปวรา


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram helenpavara

ยังเป็นเรื่องเป็นราวกันไม่จบสิ้น สำหรับกรณีของนางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา กับ กระเทยจอมแฉ เฮเลน ปวรา ที่หลังจากสาว ใหม่ ดาวิกา ออกจากต้นสังกัดอย่าง เอ ศุภชัย ด้วยปัญหาเรื่องเงินแล้ว ก็เกิดมหกรรมโพสต์อินสตาแกรมแขวะ พาดพิง ตามแฉกันแบบไม่จบไม่สิ้น โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้ แม่ของนางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา ก็ออกมาแฉกลับ เฮเลน ว่า เฮเลน เป็นคนพา ใหม่ เข้ามาในสังกัด เอ ศุภชัย และขอส่วนแบ่งค่าตัว 5 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งในปีแรกตนก็ยอมจ่าย แต่พอเข้าปีที่ 2 ก็เริ่มมีปัญหากัน โดย เอ ศุภชัย ก็ได้เข้ามาไกล่เกลี่ยให้แยกกันทำงานและจะเป็นคนออก 5 เปอร์เซ็นต์นี้ให้ เฮเลน เอง ส่วนเรื่องเงินก้อนสุดท้าย 4 แสนบาท ที่ตนไม่จ่ายให้เพราะทราบว่า เฮเลน เอา ใหม่ ดาวิกา ไปว่า ทำให้รู้สึกไม่สบายใจ จนเฮเลนส่งข้อความมาทวง และสุดท้าย เอ ศุภชัย ก็รับปากจะจ่ายให้ทั้งหมด

ด้านกระเทยจอมแฉ เฮเลน ปวรา หลังจากได้ทราบข่าวก็ออกอาการปรี๊ดแตก โพสต์ข้อความตอบกลับอย่างดุเดือดในอินสตาแกรม และขอให้ฝ่ายที่ผิดมีอันเป็นไป ก่อนออกมาแจงในเรื่องที่เกิดขึ้นว่า สำหรับสัญญาโฆษณากับ ใหม่ ดาวิกา นั้น ปีแรกเธอขอ 10% เพราะลูกค้าติดต่อมาทางเธอ โดยเป็นสัญญา 1 ปี แต่เพราะมีการดีเลย์ เนื่องจากเซ็นสัญญาในเดือนมกราคม แต่กว่าจะถ่ายจริงก็กินเวลาไปอีก 6 เดือน พอมาปีที่ 2 สัญญาก็ยังเหมือนเดิม เธอก็เรียกราคาเพิ่มให้ ทุกฝ่ายก็พอใจ แต่พอเข้าปีที่ 3 แม่ของ ใหม่ ดาวิกา ก็บอกว่าจะไม่ยอมจ่ายให้แล้ว เพราะ เฮเลน เอาพวกเขาไปด่า ซึ่งเธอยอมรับว่าหากทำงานแล้วไม่ได้เงินก็ต้องด่า ส่วนเรื่องข้อความก็ส่งไปทวงจริง แต่ไม่ได้ข่มขู่ แค่บอกว่า ตนเองทำงานก็ควรได้เงิน หรือจะให้ทวงผ่านสื่อ ประมาณนี้ แม่เขาก็ไม่ยอมเคลียร์

นอกจากนี้ เฮเลน ยังเผยอีกว่า ที่แม่ของ ใหม่ ดาวิกา บอกว่าสัญญาไม่เป็นธรรมและเป็นสัญญาปลอม ก็อยากให้เอาออกมาโชว์เลย พูดอะไรให้มีหลักฐาน และรับผิดชอบในสิ่งที่ทำด้วย ส่วนเหตุผลที่ว่าไม่ยอมจ่ายเพราะเธอเอาเขาไปว่า ก็ลองคิดดูว่ามันฟังขึ้นไหม ส่วนเรื่องส่วนแบ่ง 5% ก็เป็นส่วนของงานอื่น ซึ่ง เอ ศุภชัย จะตัดจากส่วนของเขามาให้ แต่แม่ของ ใหม่ ดาวิกา ก็บอกว่าให้มาเอาที่แม่ได้เลย ซึ่งตั้งแต่นั้นตนเองก็ยังไม่เคยได้เลยด้วย ทั้งนี้ เมื่อตนโพสต์ลงอินสตาแกรมก็มีคนมารุมด่า ก็คิดว่าจะไม่เอาเงินส่วนนั้นแล้ว ตนเองเป็นคนกล้าทำกล้ารับ เป็นกระเทยตรงไปตรงมา ตอนนี้ถึงตายก็ไม่ขอเผาผีกันแล้ว

สำหรับใครที่อยากเห็น เฮเลน ปวรา แฉกลับ แม่ ใหม่ ดาวิกา แบบเต็ม ๆ ก็สามารถติดตามได้ในรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ทาง ช่องสตาร์แม็กซ์ ในวันที่ 29 มีนาคมนี้ค่ะ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X