โอละพ่อ! วู้ดดี้ ประกาศแต่งฟ้าแลบที่แท้เปิดตัวธุรกิจ
2013-03-28 16:44:51
Advertisement
คลิก!!!

 

 
โอ้ละพ่อ! วู้ดดี้ ประกาศแต่งฟ้าแลบ ที่แท้เปิดตัวธุรกิจ (ไอเอ็นเอ็น)

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram woodytalk

วู้ดดี้ ปัดวิวาห์ฟ้าแลบ แจงแค่เป็นเปิดตัวหุ้นส่วนทางธุรกิจ เมินคนด่า เชื่อคนมีวิจารณญาณ

ทำเอาคนทั้งวงการตกอกตกใจกันใหญ่ เมื่อจู่ ๆ พิธีกรฝีปากกล้า วู้ดดี้ มิลินทจินดา ได้ร่อนการ์ดเชิญ ร่วมงานมงคลสมรสสายฟ้าแลบ ระหว่างเจ้าตัว กับ คนนอกวงการ ในวันที่ 27 มีนาคม เวลา 14.00 น. ณ โรงแรมแมริออท ทองหล่อ

ซึ่งบรรยากาศภายในงาน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้จัดสถานที่ในธีมงานแต่งงาน อย่างครบครัน รวมถึงเค้กก้อนใหญ่ ที่ตั้งไว้บนเวที จนเมื่อถึงเวลาดังกล่าว เจ้าตัวก็ควงหนุ่มนอกวงการคนนั้นออกมาหน้าเวที ก่อนจะเปิดเผยว่าคนที่จะเข้าพิธีของเขาคือ คุณเมฆ เกรียงไกร กาญจนะโภคิน ผู้ก่อตั้ง อินเด็กซ์ ครีเอทีฟวิลเลจฯ บริษัทจัดงานอีเว้นท์ชื่อดังระดับต้น ๆ ของประเทศ

พร้อมทั้งเปิดเผยอีกว่า ได้รู้จักกันมาเกือบ 10 ปี เห็นแล้วรู้สึกว่า คนนี้ใช่เลย ก่อนจะประกาศต่อว่า ผมและ คุณเมฆ จึงได้ตัดสินใจแต่งงานทางธุรกิจ พร้อมร่วมทำธุรกิจกัน โดยเปิดตัวบริษัทอีเว้นท์ และรายการโทรทัศน์ของตัวเอง โดยงานวันนี้ แค่จัดขึ้นในธีมงานแต่งงาน และตัดเค้กร่วมกัน พร้อมทั้งหอมแก้มโชว์สื่อ ไว้เป็นสักขีพยานอีกด้วย

โดยงานนี้ พิธีกรฝีปากกล้า ก็ออกมายิ้มรับฉายา เจ้าพ่อจำอวด ไม่แคร์คนวิจารณ์ การสร้างกระแสข่าวแต่งงานสายฟ้าแลบ เชื่อคนมีวิจารณญาณ ส่วนเรื่องความรักกับตัวจริงนั้น เจ้าตัวไม่ขอพูดถึง



.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X