สองสาว ''ทูยูน'' ลุยโปรโมตอัลบั้ม
2013-03-25 13:52:56
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ทูยูน
 
คิวบ์ เอนเตอร์เทนเมนต์ (Cube Entertainment) จับมือ เอ็ม.วาย. เอนเตอร์เทนเมนต์ (M.Y. Entertainment) เปิดมิติใหม่กับกิจกรรมประชาสัมพันธ์เก๋ๆ ของสองสาวคันทรีป็อป ''ทูยูน'' (2YOON) ด้วยการลัดฟ้าสู่ประเทศไทย ลุยโปรโมตอัลบั้ม ''ฮาร์เวสท์ มูน'' (Harvest Moon) อย่างเต็มรูปแบบถึง 4 วันเต็มๆ 
 
หลังจากเปิดตัวมินิอัลบั้มชุดแรก ''ฮาร์เวสท์ มูน'' (Harvest Moon) เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา กายูน (Gayoon) และ จียูน (Jiyoon) สมาชิกของ ''ทูยูน'' (2YOON)  ยูนิตย่อยจากเกิร์ลกรุ๊ปแถวหน้าวง โฟร์มินิท (4Minute) ก็ได้รับความสนใจทั้งจากแฟนเพลงชาวเกาหลีและแฟนเพลงในต่างประเทศอย่างมาก  ล่าสุดพวกเธอจึงตัดสินใจทำกิจกรรมโปรโมตยูนิต 2YOON ในประเทศไทย  ซึ่งถือว่านี่เป็นครั้งแรกที่ศิลปินหญิงของวงการ K-POP จัดกิจกรรมโปรโมตทริปขึ้นในประเทศไทยอีกด้วย
 
โดยในตารางคิวโปรโมตทริปครั้งนี้ กายูน และ จียูน มีกำหนดการเดินทางมาถึงเมืองไทยในช่วงค่ำวันที่ 20 มีนาคม 2556   และจะทำกิจกรรมโปรโมตต่างๆ อาทิ ร่วมงานประกาศรางวัลของรายการโทรทัศน์ชื่อดัง คือ ไนน์ เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด, โชว์มินิคอนเสิร์ตถ่ายทอดสดในรายการ 7 สีคอนเสิร์ต รวมทั้งให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนแขนงต่างๆ ตลอดระยะเวลาสี่วันที่อยู่ในเมืองไทย   
อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวจากต้นสังกัดของ 2YOON ยังเปิดเผยด้วยว่า ''แม้ช่วงนี้ทั้ง จียูน และ กายูน จะค่อนข้างยุ่งอยู่กับการเตรียมตัวคัมแบ็กในนามวง 4Minute ซึ่งมีกำหนดเริ่มต้นในช่วงครึ่งปีแรกนี้ แต่เพราะความรักและการสนับสนุนที่แฟนเพลงชาวไทยมีให้มาโดยตลอด สาวๆ 2YOON จึงตัดสินใจจัดโปรโมตทริปครั้งนี้ขึ้นเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนเพลงของพวกเธอครับ'' 
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X