อีแทซอง (Lee Tae Sung) ร่วมแจมละคร 'I Summon You, Gold!'
2013-03-21 11:49:13
Advertisement
Pyramid Game

อีแทซอง (Lee Tae Sung) ร่วมแจมละคร 'I Summon You, Gold!'
 
อีแทซอง (Lee Tae Sung) คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงละคร 'I Summon You, Gold!' ทางช่อง MBC
 
อีแทซอง จะรับบทเป็น พัคฮยอนจุน ลูกชายคนที่สองของบ้าน ในละครเรื่อง 'I Summon You, Gold!' ที่จะออกอากาศตอนแรกในเดือนเมษายน โดยจะเป็นการคัมแบ็คผลงานละครในรอบเกือบ 1 ปี หลังจากจบละครเรื่อง 'Rooftop Prince' เมื่อปีที่แล้ว
 
สำหรับบท พัคฮยอนจุน ที่อีแทซองได้รับนั้น เป็นคนที่เป็นเติบโตมาตามความคาดหวังของทางบ้านตั้งแต่เกิดจนกระทั่งถึงตอนนี้ เมื่อมีพ่ออยู่ เขาจะเป็นลูกชายที่ได้รับความรักและความไว้เนื้อเชื่อใจมากกว่า ฮยอนซู (รับบทโดย ยอนจองฮุน) ลูกชายคนโต โดยภรรยาของเขา ซองอึน (รับบทโดย อีซูคยอง) ทำงานเป็นหัวหน้าดีไซเนอร์ของแผนกดีไซเนอร์ที่เรียนได้ว่าเป็นหัวใจของบริษัทเพชรพลอยก็ว่าได้ ซึ่งก็เป็นพลังให้กับฮยอนจุน
 
หลังจากนี้ อีแทซองจะเริ่มเปิดฉากแข่งขันการเป็นผู้สืบทอดกับยอนจองฮุน ที่รับบทเป็น ฮยอนซู พี่ชาย ซึ่งจะสร้างความเข้มข้นและน่าตื่นเต้นในการรับชมเป็นอย่างมาก
 
'I Summon You, Gold!' ทางช่อง MBC ได้แคสติ้งนักแสดง ฮันจีฮเย, ยอนจองฮุน, อีซูคยอง มาก่อนเรียบร้อยแล้ว โดยละครจะเริ่มออกอากาศตอนแรกในวันที่ 6 เมษายน ต่อจากละครเรื่อง 'Rascal Sons'
 
ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X