"อากานิชิ จิน","เมอิสะ คุโรกิ" ยังไม่พร้อมเป็นพ่อแม่คน?
2013-03-18 10:04:42
Advertisement
คลิก!!!

"อากานิชิ จิน","เมอิสะ คุโรกิ" ยังไม่พร้อมเป็นพ่อแม่คน?
 
      สองดาราหนุ่มสาวคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ต้องเจอข้อกล่าวหาใหญ่เสียแล้ว เมื่อสื่อในญี่ปุ่นฉบับหนึ่งออกมาแฉว่า "อากานิชิ จิน" และ "เมอิสะ คุโรกิ" ดูจะยังไม่พร้อมกับการทำหน้าที่เลี้ยงลูกเอาเสียเลย
       
       Josei Seven ได้รายงานถึงการใช้ชีวิต และสร้างครอบครัวของ อากานิชิ จิน วัย 28 ปี กับ เมอิสะ คุโรกิ วัย 24 ปี ที่เพิ่งแต่งงานเริ่มต้นใช้ชีวิตคู่ และมีพยานรักเป็นลูกสาวที่เพิ่งลืมตาดูโลกเมื่อเดือน ก.ย.ปีที่แล้ว ว่ากำลังเริ่มต้นมีปัญหาแล้ว เมื่อหนุ่มสาววัยรุ่นชื่อดังทั้งสองยังดูจะปรับตัวให้เข้ากับชีวิตในฐานะพ่อคนแม่คนได้ไม่ดีนัก
       
       ตามข่าวระบุว่าหลังลูกสาวลืมตาดูโลกเมื่อเดือน ก.ย. ทั้งสามได้ย้ายไปพักที่โอกินาว่า บ้านเกิดของฝ่ายหญิงเพื่อให้ครอบครัวของเธอได้ช่วยดูแลลูก เป็นช่วงที่ทุกอย่างก็ดูราบรื่นดี อากานิชิ จิน กับ เมอิสะ คุโรกิ ยังมีโอกาสได้ใช้เวลาใกล้ชิดกันค่อนข้างมาก จนกระทั่งต่อมาทั้งพ่อแม่ลูกได้ย้ายกลับมาอยู่โตเกียว และ เมอิสะ ได้กลับมารับงานอีกครั้ง โดยเฉพาะเมื่อเธอได้ร่วมแสดงในละครอิงประวัติศาสตร์ประจำปีของ NHK เรื่องใหม่ ซึ่งฝ่ายหนุ่ม จิน สามีก็พยายามช่วยเหลือภรรยาอย่างเต็มที่ ด้วยการทำหน้าที่เลี้ยงดูลูกในระหว่างนี้ แต่เรื่องกลับไม่ง่ายเช่นนั้น
       
       ตามคำบอกเล่าจากเพื่อนสนิทคนหนึ่งของ เมอิสะ ทุกอย่างกลับไม่ค่อบราบรื่นเหมือนเมื่อครั้งที่ทั้งสองยังอยู่ที่โอกินาว่า เมื่อครอบครัวเลือกที่จะให้ความสำคัญไปที่งานของผู้เป็นแม่เป็นหลัก แต่ จิน เองก็อยากจะทุ่มเทให้กับงาน และชีวิตของเขาบ้าง
       
       ยังมีข่าวในทางลบออกจากเพื่อนบ้านของอพาร์ทเมนต์สุดหรูราคาค่าเช่าเดือนละ 600,000 เยน ของทั้งสองอีก ที่ว่าแม้แต่ในกลางค่ำกลางคืนขณะที่บ้านอื่นเงียบเชียบไปหมดแล้ว แต่อพาร์ตเมนต์ของทั้งคู่ก็ยังเปิดไฟสว่าง บางครั้งก็เปิดลำโพงเสียงดัง มีคนเข้าออกตลอดเวลา จนแทบไม่น่าเชื่อเลยว่านี่จะมีเด็กเล็กอาศัยอยู่ด้วย
       
       ล่าสุดเมื่อกลางเดือน ม.ค. นี่เอง เมอิสะ ได้เดินทางกลับโอกินาว่าไปพร้อมกับลูกสาวตัวน้อย เพื่อนำลูกไปฝากไว้กับแม่ของเธอให้ช่วยเลี้ยงดูแทน เป็นการเดินทางไปคนเดียวโดยไม่มี จิน เดินทางไปด้วยเหมือนทุกครั้ง และกว่าจะไปรับลูกกลับก็อีกเดือนหนึ่งให้หลัง เรียกว่าเธออยู่ห่างลูกที่อายุยังไม่ถึง 1 ขวบนานเป็นเดือนเลยทีเดียว
       
       คนวงในรายหนึ่งกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า ตอนนี้ อากานิชิ จิน ยังไม่มีงานการอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน และควรจะต้องอยู่ดูแลบ้านและลูก แต่เขาก็ยังไม่เปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตอะไรของตัวเองไปเลย ยังคงใช้เวลากับเพื่อน, ปาร์ตี้ เรียกว่าให้เวลากับตัวเองเป็นส่วนใหญ่ แม้เจ้าตัวจะเคยบอกว่าเขารักเด็ก และอยากจะเป็นพ่อที่ดี แต่มันก็แสดงออกมาให้เห็นแล้วว่าเขาเองก็ยังเด็ก และไม่เหมาะจะเป็นพ่อคนในตอนนี้
       
       ข่าวยังเปิดเผยว่าคุณแม่ของ เมอิสะ คุโรกิ ได้ลาออกจากงาน และเดินทางมาอยู่โตเกียวเพื่อช่วยดูแลหลานสาวแล้ว
       
       อากานิชิ จิน อดีตสมาชิกวง KAT-TUN ประกาศแต่งงานกับ เมอิสะ คุโรกิ เมื่อเดือน ก.พ. 2012 ในพิธีที่จัดกันแบบส่วนตัว ซึ่งถือเป็นข่าวที่สร้างความตกตะลึงให้กับทั้งคนในวงการ, แฟน ๆ รวมถึงต้นสังกัดของดาราหนุ่มสาวทั้งสองคนอยู่ไม่น้อย เพราะก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้มีข่าวเรื่องความรักครั้งนี้ออกมาซักเท่าไหร่นัก ต่อมาทั้งคู่จึงได้ยอมรับว่า เมอิสะ ได้ตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว และลูกก็คลอดออกมาในเดือน ก.ย. เป็นทารกน้อยเพศหญิงที่ทั้งคู่ตั้งชื่อให้ว่า ทีน่า
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.manager.co.th
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X