สาวเซ็กซี่ ''มิตซู แดน'' เจ้าของฉายา ''เสียวทุกช็อท''
2013-02-25 10:19:33
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ถือฤกษ์ดีวันวาเลนไทน์วันแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา นางเอกสาว AD แดนปลาดิบอย่าง "มิตซู แดน" เซ็กซี่ตัวแม่ เจ้าของฉายา "เสียวทุกช็อท" จัดงานเปิดตัวหนังสือเล่มใหม่ของเธอที่มีชื่อสุดสยิวว่า "รสชาติของความหอมหวาน"ที่เธอเป็นผู้ถ่ายทอดประสบการณ์ทางในแวดวงที่เธอได้สัมผัสอยฮุ่ จัดงานใหญ่เป็นการเปิดตัวหนังสือเล่มนี้ขึ้นที่ "อากิฮาบาระ" ณ.กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น 
 
 
สำหรับงานนี้สาวเอ็กซ์เบอร์หนึ่งอย่าง "มิตซู แดน" ก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังเลยจริงๆ เพราะเธอโพสท่าสวยสุดแสนจะเซ็กซี่ให้ทั้งสื่อมวลชนและแฟนๆ ได้เก็บภาพกันอย่างหนำใจ ถึงแม้จะไม่แร๊งเหมือนเมื่อครั้งโปรโมทวีซีดีก็ตามทีเถอะ ก็ทำเอาหนุ่มๆ ที่มาร่วมงานเลือดกำเดาทะลักได้ไม่น้อยเช่นกัน นอกจากแจกลายเซ็นต์บนปกหนังสือให้กับผู้ที่ซื้อผลงานของเธอในงานนี้ด้วย แถมด้วยความพิเศษที่ "มิตซู แดน" ยังขอเอาใจบรรดาแฟนคลับด้วยการตระเตรียมของขวัญพรีเมียมจากใจเธอมอบให้แก่ผู้เข้าร่วมงาน 200 ท่านแรกด้วย ซึ่งประกอบได้ด้วยของ 3 สิ่งคือ ช็อกโกแลต , กางเกงชั้นในจีสตริงสุดแสนเซ็กซี่สีดำลายลูกไม้สีแดง-ขาวของคุณสุภาพสตรี และถุงยางอนามัย อย่างละชิ้น
 
 
 
ไม่เพียงเท่านั้น "มิตซู แดน" ยังไม่ทำให้ผู้ที่มอบฉายา "เสียวทุกช็อท" ให้เธอต้องผิดหวังอีกด้วย เพราะเมื่อนักข่าวสัมภาษณ์เธอว่า "ทำไม ! ถึงเลือกมอบของ 3 สิ่งนี้ให้กับแฟนๆ ผู้โชคดีทั้ง 200 ท่าน ?" เธอก็ให้เหตุผลว่า เพราะทั้ง 3 สิ่งนี้สามารถ "เลีย" ได้ คำตอบของ "มิตซู แดน"เรียกเสียงกรี๊ดกร๊าดได้ดังสนั่นไปทั่วทั้งสถานที่จัดงานเลยทีเดียวเชียว เรียกว่า เธอคนนี้นอกจากจะทั้งการแสดง ทั้งการโพสท่าถ่ายภาพนิ่งชวนสยิวแล้วนั้น วาจายังพาเสียวอีกต่างหาก อย่างนี้ไม่ยกให้เป็น "ตัวแม่อ ได้อย่างไง ???
 
ประวัติ "มิตซู แดน" ชื่อจริง "ซิซูกะ ไซโตะ" เกิดเมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 1980 ที่เมือง "อาคิตะ"ประเทศญี่ปุ่น สัดส่วน 33-24-36 ส่วนสูง 158 เซนติเมตร โปรดปรานสีแดงเป็นพิเศษ งานอดิเรกที่ชอบคือ ถ่ายภาพ และช้อปปิ้ง
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X