แพงเว่อร์! เคส iPad mini ประดับเพชรพลอยกว่า 21 ล้านบาท
2013-02-22 10:21:55
Advertisement
คลิก!!!
แพงเว่อร์! เคส iPad mini ประดับเพชรพลอยกว่า 21 ล้านบาท

แพงเว่อร์! เคส iPad mini ประดับเพชรพลอยกว่า 21 ล้านบาท


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  bornrich.com

          เรียกได้ว่าเป็นสินค้าฮอตฮิตติดตลาดจริง ๆ เพราะหลังจากแอปเปิลเปิดตัว iPad mini และ iPad 4 ออกมาได้ไม่นาน ก็ทำเอาสาวกติดตามรอซื้อกันแทบไม่ไหวแล้ว และถึงแม้ว่าขณะนี้ยังไม่มีการ วางขาย iPad ดังกล่าว แต่ก็มีผู้ที่ผลิตเคส iPad mini เตรียมพร้อมไว้แล้ว ซึ่งเคสที่ว่านี้หรูหราไฮโซ และที่สำคัญแพงหูฉี่ทีเดียว เพราะเป็นเคสที่ประดับจากเพชรแท้ ซึ่งมีมูลค่าสูงถึง 7 แสนดอลลาร์ (ประมาณ 21 ล้านบาท)

          เมื่อ วันที่ 31 ตุลาคม 2555 บริษัทค้าอัญมณีและเครื่องประดับในกรุงนิวยอร์ก "เนเชอรัล แซฟไฟร์ คอมพานี" ได้เปิดตัวเคส iPad mini สุดหรู ผลิตจากทองคำขาวขัดมันวาว 18 กะรัต ประดับด้วย บลูแซฟไฟร์ (พลอยไพลิน หรือพลอยสีน้ำเงิน) จากเมืองซีลอน ประเทศศรีลังกา จำนวน 3,328 เม็ด น้ำหนักรวม 599 กะรัต ส่วนบริเวณโลโก้แอปเปิลประดับด้วยเพชรทรงกลม จำนวน 50 เม็ด น้ำหนักรวม 5 กะรัต

          โดยก่อนหน้านี้ บริษัท เนเชอรัล แซฟไฟร์ คอมพานี ได้เรียกเสียงฮือฮากันมาแล้วหลังจากที่ได้ผลิตเคส iphone 5 ประดับพลอยบลูแซฟไฟร์, ทับทิม และกรีนแซฟไฟร์ ราคา 100,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 3 ล้านบาทเลยทีเดียว

          ทั้งนี้ ทางบริษัทระบุด้วยว่า ทางบริษัทได้คัดเลือกเพชรและแซฟไฟร์คุณภาพเยี่ยมถูกคัดสรรจากแหล่งผลิตและ จำหน่ายในศรีลังกา, มาดากัสการ์, แอฟริกา และประเทศไทย แต่หากลูกค้าสนใจอัญมณีสีอื่น ๆ บริษัทก็ยินดีสรรหามาประดับให้ตามรูปแบบและสีที่ต้องการ

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X