ชาวเน็ตซัดกันเละกรณีนักเล่าข่าวคนดัง “สรยุทธ” ทำสนิทโอบไหล่ “ซองมิน” วง “ซูเปอร์ จูเนียร์” ก่อนถูกเพื่อนสมาชิกบอยแบนด์ดังเกาหลีดึงมือออก แฟน SJ บอกสมควร ขณะที่อีกส่วนมองใหญ่มาจากไหนถึงโอบไม่ได้
2013-02-20 16:42:41
Advertisement
คลิก!!!

แจงภาพ "เบิร์ด ธงไชย" เชียร์หนึ่งในผู้สมัครผู้ว่า กทม. ยันเป็นภาพตัดต่อ ด้าน "ณเดชน์ - บัวขาว" โดนด้วย เชื่อหวังผลสร้างความน่าเชื่อถือเพื่อดึงคะแนน

กลายเป็นเรื่องที่สร้างความฮือฮาในโลกโชเชี่ยลเน็ตเวิร์คไม่น้อยทีเดียวหลังจากได้มีภาพของนักร้องชื่อดังของไทย "เบิร์ด ธงไชย" กำลังชูโทรศัพท์ซึ่งเป็นภาพของหนึ่งในผู้สมัครลงรับเลือกตั้งผู้ว่ากทม.เผยแพร่ออกมาจนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมากเนื่องจากที่ผ่านมานักร้องระดับซูเปอร์สตาร์ยืนยันว่าตนเองไม่เคยฝักใฝ่พรรคการเมืองใดๆ มาโดยตลอดนั่นเอง

อย่างไรก็ตาม ในเวลาต่อมาก็ได้มีข้อความปรากฏอยู่ในเฟซบุ๊ค http://www.facebook.com/birdthongchai โดยมีเนื้อหาใจความชี้แจงไปยังภาพดังกล่าวว่าภาพดังกล่าวเป็นภาพตัดต่อโดยมีการนำเอาภาพต้นฉบับจริงๆ มาให้ดู พร้อมกับข้อความที่ยืนยันว่าทางนักร้องชื่อดังเองไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องหรือให้การสนับสนุนบุคคลใดๆ ทั้งนั้น

“ช่วงนี้ถ้าใครเห็นรูปพี่เบิร์ดไปเกี่ยวข้องกับการสนับสนุนตัวบุคคลที่เข้ามาชิงตำแหน่งผู้ว่ากรุงเทพมหานคร ขอให้ทราบกันว่าเป็น ภาพตัดต่อลงไปบนโทรศัพท์มือถือ พี่เบิร์ดไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการสนับสนุนบุคคลใดๆ ทั้งสิ้นครับ ขอบคุณครับ”

ทั้งนี้นอกจากในรายของเบิร์ด ธงไชย แล้ว ก็ยังมีคนดังรายอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นพระเอกชื่อดัง "ณเดชน์ คูกิมิยะ" รวมถึงนักมวยไทยชื่อดังของไทยเราอย่าง "บัวขาว" เองก็มีภาพไปเกี่ยวข้องกับผู้สมัครคนดังกล่าวออกมาด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบภาพที่ว่านั้นก็พบว่าล้วนเป็นการตัดต่อทั้งสิ้น

โดยหลังจากที่ปรากฏภาพดังกล่าวออกมาหลายต่อหลายภาพก็ได้มีชาวเน็ตบางส่วนวิจารณ์กันไปทั่วว่าการกระทำนี้ต้องการหวังอะไรกันแน่? ซึ่งส่วนใหญ่ต่างมองเหมือนกันว่าน่าจะเป็นการกระทำของคนที่เชียร์ผู้สมัครคนดังกล่าวเพื่อหวังใช้คนดังเหล่านี้มาดึงคะแนนเสียงในวันเลือกตั้งที่จะมีขึ้นในวันที่ 3มีนาคมนี้ แต่ก็มีบางส่วนที่มองว่าเป็นการกระทำของผู้เข้าแข่งขันคนอื่นๆ ที่ต้องการดิสเครดิตของอีกฝ่ายนั่นเอง

 

 

 

 

http://www.manager.co.th

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X