หมาก ปัดทะเลาะ วิว ยันแค่เพื่อน โพสต์แรง เป็นควายหรือไง ถึงขาดเขาไม่ได้
2013-02-20 16:29:57
Advertisement
คลิก!!!

หมากยันสัมพันธ์วิวแค่เพื่อนปัดทะเลาะโต้Returnมิ้นท์ (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram mark_prin

หนุ่ม หมาก ปริญ ยัน สัมพันธ์ สาว วิว วรรณรท แค่เพื่อน ปัดทะเลาะ โต้ รีเทิร์น มิ้นท์ ณัฐวรา ยันไม่ได้ส่งกุหลาบให้ ย้ำโสด

สงสัยความสัมพันธ์ของหนุ่ม หมาก ปริญ กับสาววิว วรรณรท ท่าจะจบไม่สวย เพราะล่าสุดสาววิวให้สัมภาษณ์ว่า ตนไม่ใช่คนขายตั๊กแตนทอด ยิ่งตอกย้ำถึงข่าวทะเลาะกันเข้าไปอีก ด้านหนุ่มหมากเอง หลังจากสาววิวให้สัมภาษณ์ได้ไม่นาน เจ้าตัวโพสต์รูปในอินสตาแกรม ใส่เสื้อยืดสีขาว สกรีนข้อความว่า "Happy Fucking Valentine's Day" เหมือนจะประชดใคร ซึ่งในงานเปิดตัวบัตรเครดิต เคแบงค์ หนุ่มหมากก็รีบออกมาชี้แจงถึงข่าวนี้ว่า

"ไม่มีอะไรครับ ผมว่าพี่ ๆ คิดไปเองมากกว่า จริง ๆ เรายังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมครับ ตึง ๆ หรือ ก็ไม่นะครับ ความสัมพันธ์ตอนนี้ไม่ได้แย่ลง และไม่ได้ดีขึ้นครับ ส่วนเรื่องรูปในอินสตาแกรมตอนวาเลนไทน์ พอดีวันนั้นพี่ ๆ ที่ดูแล สั่งเสื้อมา ผมแค่ขอลองใส่ถ่ายรูปเท่านั้นเอง ไม่มีอะไรเลย วาเลนไทน์ตอนเช้าไปบวงสรวงละคร เย็นก็ไปถ่ายแบบ

ส่วนวาเลนไทน์เลวร้ายจริงไหม ก็ไม่ถึงขนาดนั้นนะครับ ทำงานได้เงิน ไม่ได้บอกรักใครเลย ตอนนี้เรื่อย ๆ ครับ ส่วนใหญ่ก็เป็นเพื่อนกันทั้งนั้น ส่วนมิ้นท์เนี่ย เรามีกลุ่มพี่ ๆ กลุ่มเดียวกัน พี่เขาสั่งเสื้อมา เราก็มีรูป มิ้นท์เขาก็อยู่ด้วย เราก็ถ่ายรูปแค่นั้นเอง ไม่มีอะไร กับมิ้นท์หลัง ๆ ก็เจอกันบ่อยขึ้น แต่ก็ไม่ได้มีอะไรในกอไผ่แน่นอนครับ รูปกุหลาบมิ้นท์ ไม่ใช่ของผมแน่นอนครับ ไม่ได้ให้ใคร และไม่ได้จากใครเลยครับ ตอนนี้โสด ไม่ได้ดูใจใครเลยครับ"

ออกมายืนยันชัดเจนขนาดนี้ แต่ทำไมพักนี้กลับเห็นหนุ่ม หมาก ปริญ โพสต์ข้อความแนวอกหักลงในอินสตาแกรมถี่เหลือเกิน แถมล่าสุดยังโพสต์ข้อความแรง ๆ ว่า "เป็นควายหรือไง...!? ถึงขาด เขา ไม่ได้" อีกต่างหาก ทำเอาแฟนคลับเป็นห่วงกันใหญ่เลยล่ะ



 

หมาก ปัดทะเลาะ วิว ยันแค่เพื่อน
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X