อนันดา ทุ่ม 10 ล้าน ร่วมหุ้นโดนัท ทำธุรกิจโรงแรม
2013-02-20 16:26:11
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram manatsanun_p

สวีทกันจริง ๆ เลยจ้า สำหรับคู่ของหนุ่ม อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม กับ โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล ที่ทั้งสองคน ถือโอกาสช่วงวันวาเลนไทน์ พากันไปสวีทที่หัวหิน งานนี้ นักข่าวจึงกระแซะถามถึงทริปสุดหวานดังกล่าว ซึ่งอนันดาก็ยอมรับว่า ไปเที่ยวหัวหินกับโดนัทจริง แถมให้แมคบุ๊คเป็นของขวัญอีกด้วย

ทั้งนี้ อนันดา กล่าวว่า วันวาเลนไทน์ ได้ไปหัวหินกับโดนัท และไปดูกองละครด้วย ส่วนของขวัญที่ให้ก็เป็นแมคบุ๊ค เพราะโดนัทต้องใช้งาน เพื่อตัดต่อหนัง เขาเองก็ดีใจ เลยเลี้ยงทั้งทริปเลย ส่วนจะสวีทหรือไม่นั้น จริง ๆ ก็ไม่ได้นึกถึงตรงนั้น เพราะแค่รู้สึกดีต่อกันก็พอ ส่วนคำว่าแฟน ตนเองไม่อยากบอกว่าความสัมพันธ์มันแค่ไหน แต่ทุกคนก็รู้แหละว่าเป็นอะไรกัน

นอกจากนี้ อนันดายังได้อัพเดตเรื่องธุรกิจโรงแรมยาหยี บูติค โฮเต็ล ที่จังหวัดเชียงใหม่ ว่า ได้ลงทุนร่วมกับเพื่อนนับสิบล้าน ตอนนี้ก็คืบหน้าไปมาก อยากให้เสร็จทันในช่วงสงกรานต์ที่จะถึง เพราะหลังสงกรานต์เป็นต้นไปจะเริ่มลำบาก ตอนนี้ก็สร้างมาเกือบปีแล้ว ราคาห้องพักก็ไม่ได้แพงมาก อีกอย่างคือ ตนเองใส่ใจรายละเอียด เข้าไปดูงานทุกอย่าง ความคาดหวังก็อยากให้มันออกมาดี และตรงนี้ก็เป็นที่ของเราด้วย ส่วนโดนัทก็มีหุ้นเข้ามา แต่เขาจะมาช่วยเรื่องสบู่ แชมพู เสื้อผ้า แต่ไม่ได้ถือเป็นการสร้างอนาคตอะไร ทำงานกับคนใกล้ตัวแล้วสบายใจ



 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X