ชัญญ่า สุดเซ็ง โดนข่าวเกาเหลาดารา สร้างกระแสหนัง
2013-02-20 16:24:37
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ชัญญ่า ทามาดะ ตกเป็นข่าวกับนักแสดงรุ่นพี่คนหนึ่ง จนกลายเป็นศึกเกาเหลาเบา ๆ และดูท่าทางเจ้าตัว จะไม่ค่อยปลื้มเท่าไหร่ เพราะมีคนมองว่า นี่เป็นการโปรโมทสร้างกระแสหนังเรื่อง Love So What? รักแล้วไง ที่ชัญญ่าเล่นเป็นนางเอก ซึ่งเธอก็ออกมาปฏิเสธว่า ไม่ได้ต้องการสร้างกระแสแต่อย่างใด

ทั้งนี้ ชัญญ่า กล่าวว่า ตนเองคงไม่เอาข่าวประเภทนี้มาสร้างกระแส เพราะข่าวอื่นมีเยอะแยะ อย่างหนังที่เล่นเป็นนางเอก เป็นหนังโรแมนติก มีทั้งตลก ดราม่า โรแมนติก ก็อยากให้เอาประเด็นนี้มาเล่นเป็นข่าวดีกว่า ถ้าหนังฉายเมื่อไหร่ทุกคนจะได้เห็นตนเองในแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน และตนค่อนข้างมั่นใจว่า หนังเรื่องนี้จะสร้างชื่อให้ได้อย่างแน่นอน

เมื่อถามว่า มีแฟนหรือยัง ชัญญ่า ตอบว่า ตอนนี้ยังไม่มี และยังไม่อยากมีด้วย เพราะเห็นเพื่อนบางคนมีแฟนแล้วแฮปปี้ แต่ส่วนใหญ่ก็ไม่ค่อยแฮปปี้ มีความทุกข์มากกว่าสุข ขอไม่มีดีกว่า ที่สำคัญตนเองมีความสุขกับการทำงานมากกว่า ตอนนี้ก็มีผู้จัดติดต่อมา แต่ยังไม่ทราบรายละเอียดว่าจะรับเล่นหรือไม่ แต่ส่วนตัวอยากเล่นละคร ถือเป็นประสบการณ์ที่ดี



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X