จ๋า เข้าใจ กึ้ง ไม่ให้สัมภาษณ์เรื่องรัก ห่วงภาพนักธุรกิจ
2013-02-20 16:21:56
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี เข้าใจ หลังจากที่ กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ ปิดปากเงียบไม่ยอมพูดถึงความสัมพันธ์ เมื่อเจอกับดาราสาว เธอก็ออกมาบอกว่า เหตุที่กึ้งไม่เปิดปากเรื่องความรักนั้น เป็นเพราะอยากรักษาภาพลักษณ์ทางธุรกิจ ซึ่งตอนนี้ก็แฮปปี้ และมีปัญหาน้อยลง

ทั้งนี้ จ๋า กล่าวว่า ตอนนี้ความรักก็โอเค แต่มีปัญหาน้อยลง ส่วนตัวก็รู้จักกันมาเรื่อย ๆ ตนเองเป็นคนชอบทำเซอร์ไพรส์ แต่เขาเป็นที่ปรึกษาและเป็นคนใจดี ส่วนเรื่องชีวิตคู่ คิดว่ายังไงก็ตาม เราทำวันนี้ให้ดีที่สุดก่อน ตนเองไม่กดดันที่มีคนจับตามอง เป็นธรรมดาที่คนอยากรู้ อันไหนตอบได้ก็ตอบ อันไหนไม่ใช่ก็ไม่ใช่ แต่พูดเยอะมากไม่ได้เท่านั้น

จ๋า กล่าวต่อไปว่า ตลอดเวลาที่คบกัน เขาเองก็อยากให้ภาพลักษณ์เน้นไปทางด้านธุรกิจ ที่เขาไม่พูดเพราะไม่อยากให้มาโฟกัสเรื่องนี้ ตอนแรกตนเองก็ทำมึน เพราะเป็นผู้หญิงไม่รู้จะมาพูดอะไร ตนเองก็เคยถามเหมือนกันที่เขาไม่ให้สัมภาษณ์ เขาบอกว่าเป็นเรื่องภาพลักษณ์ เมื่อเป็นนักธุรกิจก็อยากให้ภาพลักษณ์เป็นนักธุรกิจไป ตอบได้แค่ไหนก็ตอบ เวลามันจะเป็นตัวบอกเอง ส่วนหนุ่มคนอื่นนั้น ยังไม่มีมาจีบ เมื่อก่อนอาจจะมีมาหยอดบ้าง ส่วนคุณกึ้งมีสาวเข้ามาไหม อันนี้ถ้ามีจริง เดี๋ยวข่าวก็ออก



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X