บอย พีซเมกเกอร์ ด่าสื่อระยำ พาดหัวข่าว เจี๊ยบ แก้ผ้าหาเงิน
2013-02-19 17:19:03
Advertisement
คลิก!!!

 

 
บอย พีซเมกเกอร์ ด่าสื่อระยำ พาดหัวข่าว เจี๊ยบ แก้ผ้าหาเงิน


บอย พีซเมกเกอร์ ด่าสื่อระยำ พาดหัวข่าว เจี๊ยบ แก้ผ้าหาเงิน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram @boypeace

บอย พีซเมกเกอร์ ฉุนจัด ด่าหนังสือพิมพ์บันเทิงยับ หลังใช้ข้อความพาดหัวข่าวเกริ่นถึงแฟนสาวว่าต้องแก้ผ้าหาเงิน จากกรณีที่ร้านชาบูคิง ซึ่งเป็นธุรกิจส่วนตัวของทั้งคู่ได้ถูกเพลิงไหม้เสียหายจนสูญเสียเงินเป็นจำนวนมาก

วันนี้ (19 กุมภาพันธ์) นายอนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี หรือ บอย พีซเมกเกอร์ ออกอาการฉุนจัด เมื่อหนังสือพิมพ์บันเทิงฉบับหนึ่งนำเสนอข่าวของแฟนสาว เจี๊ยบ พิจิตรา กฤติกุล หลังจากเกิดเหตุเพลิงไหม้ร้านชาบูคิง ซึ่งตั้งอยู่ที่ห้างสรรพสินค้า เดอะซีน ทาวน์อินทาวน์ ถนนศรีวรา กทม. โดยใช้พาดหัวข่าวว่า ไฟไหม้หมดตัว “เจี๊ยบ” เตรียมแก้ผ้าหาเงินอีกรอบ

ทั้งนี้ บอย พีซเมกเกอร์ ได้โพสต์ภาพคอลัมน์จากหนังสือพิมพ์บันเทิงฉบับดังกล่าวลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @boypeace พร้อมทั้งระบุข้อความว่า “หนังสือซูเปอร์บันเทิง อย่าเอานิสัยแม่ตัวเองมาใช้ อย่าคิดว่าคนอื่นนิสัยเหมือนแม่ตัวเองซะหมด อย่าเอาความทุกข์ของคนอ่านมาเป็นเรื่องสนุกของตัวเอง "ระยำ" #ซูเปอร์ระยำ #หนังสือต่ำๆ”

ทั้งนี้ หลังจากที่มีการโพสต์ภาพและข้อความลงไปในเว็บอินสตาแกรม ก็มีบรรดาแฟนคลับ หรือผู้ที่ติดตามผลงานของ บอย พีซเมกเกอร์ โพสต์ข้อความร่วมแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างมีความเห็นว่า ข้อความพาดหัวข่าวของหนังสือพิมพ์บันเทิงฉบับดังกล่าว ใช้คำไม่เหมาะสม รวมถึงมีการแสดงความเห็นใจไปยัง เจี๊ยบ พิจิตรา แฟนสาวของบอย พีซเมกเกอร์ ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X