โฟร์ รับสนิท ไฮโซนัท แค่พี่น้อง เฉไฉโดนฝ่ายชายตามจีบ
2013-02-19 17:05:19
Advertisement
คลิก!!!

โฟร์รับสนิทไฮโซนัทแค่พี่น้องเฉไฉโดนฝ่ายชายตามจีบ (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram khunfour

โฟร์ ศกลรัตน์ รับ สนิทไฮโซนัท ยืนยันแค่พี่น้อง เฉไฉโดนตามจีบ รับ ฝ่ายชายส่งดอกไม้ให้วาเลนไทน์ ยัน แมนเต็ม 100

มีภาพของสาวโฟร์ ศกลรัตน์ ควงไฮโซนัท หลุดออกมา หลายคนเลยมองว่า จะเป็นหนุ่มที่มาดามใจให้สาวโฟร์หรือเปล่า งานนี้เจ้าตัวก็ชี้แจงว่า

"พี่นัทก็เป็นพี่ที่สนิทกันค่ะ เราก็รู้จักพี่เขามา 3-4 เดือนแล้ว ตอนนี้ก็เป็นพี่ชายที่น่ารัก ก็ไม่ได้เชิงศึกษาดูใจกัน เราก็ปรึกษาพี่เขาเรื่องธุรกิจเฉย ๆ ตอนนี้ยังเป็นแค่พี่ชายอยู่ ถามว่าจีบหรือเปล่า ก็ยังนะคะ ยังไม่ได้โทรมาหา พี่เขาก็มีส่งดอกไม้มาให้ตามเทศกาลเฉย ๆ วาเลนไทน์ก็มี แต่ไม่ได้มีการ์ดอะไร บางอย่างก็เป็นของที่แฟนคลับให้มาเหมือนกัน เรื่องพัฒนาคงยังไม่ทราบ มันเป็นเรื่องของอนาคต เราก็มีไปทานข้าวกับพี่เขาบ้าง แต่ยังไม่เคยไปไหนกันสองคน วันนั้นมีพี่สาวโฟร์ไปด้วย แล้วก็กลุ่มเพื่อนเขาไปด้วยเหมือนกัน ไม่ทราบว่าใครจะมองยังไง แต่ว่าตอนนี้ ยังเป็นพี่น้องกันอยู่ค่ะ ถามว่าพี่เขาแมนหรือเปล่ากับกระแสข่าวที่มีมา คือพี่เขาคุยกับโฟร์ก็แมนนะคะ เท่าที่รู้จักพี่เขาก็เป็นผู้ชาย ก็เอาเป็นว่ามองว่าเป็นคนนิสัยดีแล้วกัน อย่าไปมองเขาในด้านนั้นเลยค่ะ"



.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X